Background

XE ĐIỆN PHONG GIA ITC - KHÔNG LO VỀ GIÁ

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe điện chất lượng cao, giá cả hợp lý và đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn?

Hãy đến với Xe điện Phong Gia ITC  (Đối tác của mPOS) - Hệ thống bán lẻ xe điện uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng xe máy điện và xe đạp điện chất lượng cao từ thương hiệu nổi tiếng Yadea.

Đặc biệt, từ đây đến cuối tháng 3/2024, Xe Điện Phong Gia ITC  riển khai rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, hãy cùng khám phá nhé!

ƯU ĐÃI CỦA XE ĐIỆN PHONG GIA ITC DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với ưu đãi tốt nhất, từ đây đến hết tháng 03/2024, Xe điện Phong Gia ITC triển khai chương trình "Vòng quay may mắn" với hàng nghìn phần quà hấp dẫn:

- Giải đặc biệt: Xe máy điện YADEA ORLA Gấu Dâu trị giá 20.990.000 đồng

- Giải nhất: Voucher mua xe giảm giá 50% (mẫu xe chỉ định)

- Giải nhì: Voucher mua xe trị giá 500.000 đồng

- Giải ba: Gói quà tết trị giá 300.000 đồng

Tặng thêm phiếu sửa chữa dịch vụ trị giá 1.000.000 đồng khi mua xe tại hệ thống xe điện Phong Gia ITC.

XE ĐIỆN PHONG GIA ITC CÓ UY TÍN KHÔNG?

Yadea là một trong những hãng xe máy điện nổi tiếng đến từ Hồng Kông và có doanh số bán hàng cao nhất thế giới trong số các dòng xe máy điện. Hãng xe điện này hiện đã có mặt tại 77 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Châu  u... Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã chinh phục được một số lượng khách hàng nhất định bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.

Xe Điện Phong Gia ITC là hệ thống bán lẻ xe điện uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng xe máy điện và xe đạp điện chất lượng cao từ thương hiệu Yadea.

Đến với Xe Điện Phong Gia, khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa các mẫu xe mới nhất, hot nhất trên thị trường xe điện Việt. Tất cả các dòng xe tại đây luôn là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo.

Đặc biệt, cửa hàng luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất và có các chương trình khuyến mãi đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới khách hàng. 

4 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN XE ĐIỆN PHONG GIA ITC

- Đa dạng các dòng xe điện: từ xe máy điện, xe đạp điện, đến xe điện mini, xe điện cho người già…

- Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao: Xe điện Phong Gia ITC chỉ cung cấp các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Phong Gia có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

- Hệ thống bảo hành uy tín: Phong Gia có hệ thống bảo hành rộng rãi gồm TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, đảm bảo cho khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

TRẢI NGHIỆM PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT TẠI XE ĐIỆN PHONG GIA ITC

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe điện yêu thích một cách dễ dàng mà không cần lo lắng về tài chính, Xe điện Phong Gia ITC phối hợp cùng mPOS hỗ trợ khách hàng Trả góp 0% qua thẻ tín dụng của gần 40 ngân hàng/tổ chức tài chính liên kết mà không cần hồ sơ hay thủ tục thẩm định.

Ngoài ra, đến với Xe điện Phong Gia ITC, khách hàng còn được trải nghiệm các giải pháp thanh toán không tiền mặt hiện đại qua mPOS, bao gồm: quẹt thẻ, quét QR Code, thanh toán Apple Pay, Samsung Pay, Google Pay…

Hãy đến ngay Xe điện Phong Gia ITC để trải nghiệm những sản phẩm xe điện chất lượng cao và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

> Fanpage: https://www.facebook.com/yadeaphonggia

> Website: https://xedienphonggia.vn/

> Hotline: 091 915 85 78

> Hệ thống cửa hàng:

- Trụ sở chính: Số 14A14 Thảo Điền, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM

- Cửa hàng 1: Số 2A - 2B, Cách Mạng Tháng 8, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

- Cửa hàng 2: 072/A Tổ 2A, Phường Hội Nghĩa, TP.Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

- Cửa hàng 3: 145 - 147 Lê Duẩn, Khu Phước Hải, TT.Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.