Background

THÔNG BÁO RA MẮT ỨNG DỤNG MERCHANT 360

Nhằm mang lại những trải nghiệm tiện ích, đa dạng dịch vụ cho Quý Khách hàng, mPOS tiếp tục ra mắt ứng dụng Merchant 360 với những lợi ích vượt trội cho cửa hàng/doanh nghiệp.

Cùng mPOS khám phá nhé!

Next Merchant 360 là ứng dụng dành cho cửa hàng/doanh nghiệp là đối tác đang sử dụng giải pháp thanh toán mPOS với đa dạng tính năng mới cực kỳ hữu ích cho kinh doanh. 

Có thể nói Merchant 360 là phiên bản nâng cấp hơn của app mPOS cũ khi hiển thị được toàn bộ lịch sử giao dịch chi tiết bao gồm nhận tiền, rút tiền hay dịch vụ thu hộ AtM360, bên cạnh đó là phương tiện để mPOS thông báo các chương trình ưu đãi, thông tin cập nhật tính năng hay thông báo liên quan đến yêu cầu ứng vốn và các khoản ứng vốn cho cửa hàng/doanh nghiệp nhanh chóng nhất.

Với Merchant 360 Quý Khách hàng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, công sức khi chỉ cần thao tác vài chạm đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi.

>> Trải nghiệm thử App ngay:

Link App Store: http://bit.ly/Nextmerchant360

Link Play Store: http://bit.ly/PlayMerchant360

>> Tìm hiểu chi tiết về Merchant360: https://merchant360.nextpay.vn/

mPOS sẽ không ngừng cải tiến dịch vụ, chất lượng sản phẩm để mang đến những trải nghiệm tiện ích nhất  góp phần tăng hiệu quả kinh doanh cho Quý Khách hàng/Đối tác.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 1900 63 64 88 

hoặc hòm thư: hotro@mpos.vn

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.