Background

Phong Vũ hợp tác cổng thanh toán MPOS mang đến tiện ích Trả góp 0% lãi suất tại hệ thống 30 showroom trên toàn quốc

Các thiết bị công nghệ hiện đại là thứ không thể thiếu trong việc hỗ trợ đời sống và công viêc hàng ngày của mỗi chúng ta.

Làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ cung cấp đồ công nghệ thực sự chất lượng, chi phí hợp lý lại hỗ trợ giá tốt nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu.

PHONG VŨ mang đến giải pháp thanh toán TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT qua cổng thanh toán MPOS. Mua sắm đồ công nghệ dễ dàng hơn bao giờ hết

GIỚI THIỆU VỀ PHONG VŨ

Phong Vũ - chuỗi cửa hàng cung cấp đồ công nghệ máy tính, thiết bị văn phòng,... lớn nhất Việt Nam với hơn 30 chi nhánh phân bố khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Phong Vũ luôn đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt,  xây dựng thành công một thương hiệu máy tính riêng, mang tên PC Phong Vũ với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp.

Cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất lớn, các sản phẩm nhập khẩu từ các hãng công nghệ nổi tiếng nhất thế giới với mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh.

Ngoài ra, Phong Vũ còn là địa chỉ uy tín cung cấp giải pháp mạng cho các tổ chức, doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh internet với phương tiện hiện đại nhất, là địa chỉ tin cậy với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì tận nơi bảo đảm tối ưu hóa năng lực các máy móc, thiết bị của khách hàng.

Trong những năm qua Phong Vũ đã đạt được nhiều thành tựu lớn như:

  • Huy chương vàng ICT đơn vị bán lẻ và Huy chương vàng Top ICT Việt Nam
  • Giải Nhất Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất 2009.
  • Hơn 10 năm là thành viên Platinum chương trình Membership Intel tại Việt Nam

>>Tìm hiểu thêm về Phong Vũ tại đây: https://phongvu.vn/

Đặc biệt, đến với Phong Vũ khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi mua hàng hấp dẫn, thỏa thích mua sắm đồ công nghệ chất lượng lựa chọn thanh toán trả dần 0% lãi suất, chia nhỏ chi phí từng tháng giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính.

Nhân dịp đại lễ 30/4 - 1/5 khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi lên tới 5 tỷ đồng tại Phong Vũ

>> Tìm hiểu chi tiết ưu đãi tại đây: https://bit.ly/2U67wt4

VỀ ƯU ĐÃI TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT

- Điều kiên tham gia: chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 22 ngân hàng

- Thời hạn thanh toán linh hoạt; 3 - 6 - 9 - 12 tháng

- Lãi suất: 0%

- Không giới hạn số lần trả góp

- Áp dụng tất cả các sản phẩm tại Phong Vũ có giá trị tối thiểu 3000.000 VNĐ trở lên ( sau khi đã trừ toàn bộ ưu đãi của Phong Vũ nếu có)

Liên hệ tư vấn đăng ký sử dụng cổng thanh toán MPOS ngay!

Hotline: 1900 63 64 88

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.