Background

VUI HỌC HAY - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI TỚI 2.000.000 VNĐ TẠI SAO KHUE TALENT ACADEMY

Cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn dành cho các bạn có niềm đam mê dịch thuật và ngôn ngữ Anh tại Sao Khue Talent Academy, tặng ngay voucher trị giá tới 2.000.000 VNĐ. Thanh toán thuận tiện qua MPOS, nhận thêm ưu đãi tới 1.000.000 vnđ. Không thể bỏ lỡ!

Cùng tìm hiểu chi tiết!

VỀ ƯU ĐÃI TẠI SAO KHUÊ 

Trong mùa tri ân thầy cô, Sao Khue Talent Academy dành tặng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đăng ký tham gia các khoá học dich thuật chuyên nghiệp và ngôn ngữ Anh.

  • Tăng ngay Voucher tri giá 2.000.000 vnđ cho các khóa học.
  • Tặng bộ thuật ngữ đa dạng các lĩnh vực.
  • Tặng thêm 1 buổi học trải nghiệm phiên dịch trị giá tới 1.000.000 vnđ khi quẹt thẻ qua MPOS.

Học tập vui - thanh toán tiện qua MPOS, không mất nhiều thời gian, quẹt thẻ nhanh chóng trong chưa đầy 1 phút, an toàn tuyệt đối, lại nhận ưu đãi khủng. 

VỀ SAO KHUE GROUP VÀ SAO KHUE TALENT ACADEMY

Trong gần 8 năm qua, Sao Khue Group đã khẳng định được uy tín cũng như vị thế trong ngành dịch. Đối tác của Sao Khuê đều là những tập đoàn đa quốc gia, khối chính phủ, những tập đoàn lớn như Vingroup, MIK, General Motors, Việt Nam Airlines, ....

Sao Khue Talent Academy là đơn vị trực thuộc Sao Khue Group, với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, tâm huyết tại các trường chuyên ngữ uy tín. Các chương trình tổ chức có hệ thống bài bản, truyền lửa, truyền nghề....

Đội ngũ sáng lập, điều hành và nhân sự của Sao Khue Talent Academy là những giáo viên chuyên ngữ, biên phiên dịch uy tín.

Sao Khuê luôn không ngừng đa dạng hoá và nâng cao chất lượng các dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Mới đây Sao Khuê đã triển khai giải pháp thanh toán MPOS với mong muốn mang lại những trải nghiệm thanh toán tiện lợi nhất cho khách hàng, rút ngắn thời gian thanh toán và an tâm khi mọi giao dịch được bảo mật.

Tìm hiểu chi tiết về SAO KHUE TALENT ACADEMY ngay!

Website: http://saokhue.edu.vn/

Hotline: 0973.635.479

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.