Background

TREND CƯỚI CÙNG MPOS: CHÚC MỪNG LỄ THÀNH HÔN THỨ 2!

Vừa qua, MPOS vô cùng tự hào được đồng hành cùng cô dâu Nhung Nguyễn và chú rể Peter Nguyễn trong ngày quan trọng của cặp đôi với hình thức hỗ trợ thiết bị MPOS cho khách mời đến “quẹt” tiền mừng cưới.

Đây đã là đám cưới thứ 2 áp dụng hình thức nhận tiền hỷ với công nghệ tiện lợi và nhanh chóng, dễ dàng cho cả cô dâu chú rể cũng như khách đến dự.

Thông tin về đám cưới đầu tiên xem tại đây

Hình ảnh của cặp đôi bên standee do MPOS thiết kế và thiết bị quẹt thẻ

Trong tiệc cưới, tiết mục đi tiền mừng chúc cặp đôi nhiều may mắn đã không còn chiếm thời gian của cả gia chủ và khách dự, chỉ cần quẹt thẻ thao tác nhanh gọn là tiền mừng đã được chuyển ngay đến tài khoản cô dâu chú rể.

Mọi người tập trung gửi lời chúc, trò chuyện cùng nhau nhiều hơn. Sau tiệc, cô dâu chú rể cũng không quá phiền hà trong việc kiểm tra phong bì như cách truyền thống nữa.

Cận cảnh standee được thiết kế đặc biệt chỉ cho cặp đôi cưới từ MPOS

Đặc biệt khi bạn tổ chức cưới và có ý định liên hệ MPOS để hỗ trợ thiết bị, ngoài việc MPOS cung cấp thiết bị miễn phí cho bạn, MPOS còn thiết kế riêng một standee để bàn “độc nhất vô nhị” chỉ xuất hiện ở đám cưới của bạn thôi đấy!

Cô dâu Nhung Nguyễn và chú rể Peter Nguyễn cũng đã vô cùng hài lòng và dành lời khen cho quà tặng đặc biệt này của MPOS.

Rất nhiều cặp đôi đã nhận thấy sự giúp ích của công nghệ thanh toán hiện đại, ngay cả trong tiệc cưới!

Nếu bạn cũng có ý định muốn sử dụng MPOS trong tiệc cưới của mình, đừng ngần ngại liên hệ với MPOS để được tư vấn nhé!

 

Hotline: 1900 63 64 88

Hoặc gửi thông tin về email: mkt@mpos.vn

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.