Background

TRẺ HOÁ LÀN DA - GIỮ MÃI THANH XUÂN CÙNG VIỆN THẨM MỸ YB SPA VÀ mPOS

Bạn có biết, làn da chính là "tấm gương" phản chiếu sức khỏe và tinh thần của mỗi người? Sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng không chỉ giúp bạn tự tin tỏa sáng mà còn góp phần nâng tầm giá trị bản thân.

Hiểu được mong muốn sở hữu làn da khỏe đẹp của mỗi khách hàng, Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Đối tác uy tín của mPOS trong lĩnh vực làm đẹp - Mang đến hệ thống dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng.

Tại Viện Thẩm Mỹ YB Spa, mỗi khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế liệu trình phù hợp với tình trạng da và mong muốn riêng biệt; sử dụng các sản phẩm cao cấp, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để mang đến hiệu quả tối ưu cho quý khách hàng.

Đặc biệt, hiện tại Viện Thẩm Mỹ YB Spa đang có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, hãy cùng mPOS khám phá nhé!

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CỦA KHÁCH HÀNG KHI THANH TOÁN QUA mPOS

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp chất lượng kèm với ưu đãi tốt nhất, Viện Thẩm Mỹ YB Spa triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán qua mPOS, như sau:

- Ưu đãi 70% dịch vụ triệt lông, còn 290k/10 buổi

- Ưu đãi 80% giá cấy Meso căng bóng, còn 999k/buổi

VIỆN THẨM MỸ YB SPA CÓ UY TÍN KHÔNG?

Viện Thẩm Mỹ YB Spa được thành lập từ năm 2017, trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, tính đến nay, Viện Thẩm Mỹ YB Spa đã có 22 chi nhánh trên toàn quốc và phục vụ hơn 2 triệu khách hàng.

1. Dịch vụ an toàn

Viện Thẩm Mỹ YB Spa luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ và đầu tư vào các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn – hiệu quả cho quý khách hàng.

2. Công nghệ chuẩn quốc tế

Hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở Viện Thẩm Mỹ YB Spa trên toàn quốc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp mỗi ngày.

3. Cơ sở vật chất

Viện Thẩm Mỹ YB Spa chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp tốt nhất dành cho khách hàng. Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, mang phong cách hiện đại, tinh tế.

VÌ SAO NÊN CHỌN VIỆN THẨM MỸ YB SPA?

Giữa muôn vàn lựa chọn, Viện Thẩm Mỹ YB Spa vẫn luôn được khách hàng tin tưởng và đồng hành trong mọi chặng đường chinh phục sắc đẹp. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, YB Spa đã không ngừng học hỏi, đầu tư và phát triển toàn diện mọi mặt.

1. Hệ thống chi nhánh rộng khắp

Viện Thẩm Mỹ YB Spa sở hữu 22 chi nhánh toàn quốc. Các chi nhánh được hàng trăm lượt khách hàng đặt lịch mỗi ngày. Đến nay, YB Spa tự hào đón hơn 2 triệu khách hàng ghé thăm.

2. Phác đồ điều trị 1:1

Mỗi khách hàng đến với Viện Thẩm Mỹ YB Spa được áp dụng phác đồ điều trị 1:1 chuẩn cá nhân hóa. Điều này giúp khách hàng rút ngắn thời gian chờ đợi và đảm bảo hiệu quả chính xác hơn.

3. Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ YB Spa đảm bảo yếu tố chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

4. Chi phí hợp lý

Viện Thẩm Mỹ YB Spa là đơn vị có chi phí dịch vụ hợp lý dành cho mọi khách hàng khi trải nghiệm. Ngoài ra, hệ thống luôn có nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với giá tốt nhất.

 

TRẢI NGHIỆM THANH TOÁN LINH HOẠT TẠI VIỆN THẨM MỸ YB SPA

Xu hướng tiêu dùng không tiền mặt đang ngày càng được ưa chuộng, để giúp khách hàng có thể thanh toán các dịch vụ massage nhanh chóng và thuận tiện hơn, Viện Thẩm Mỹ YB Spa phối hợp cùng mPOS triển khai giải pháp thanh toán toàn diện bao gồm: quẹt thẻ; chạm ứng dụng Apple Pay, Samsung Pay, Google Pay; quét QR Code tất cả ngân hàng và ví điện tử tại Việt Nam.

Song song đó, với các khách hàng có nhu cầu mua combo liệu trình lâu dài, Viện Thẩm Mỹ YB Spa và mPOS còn hỗ trợ khách hàng trả góp 0% qua thẻ tín dụng của gần 40 ngân hàng/tổ chức tài chính liên kết với hoá đơn từ 3 triệu đồng. Như vậy, khách hàng thể thoải mái chăm sóc sắc đẹp mà vẫn linh hoạt được dòng tiền trong cuộc sống.

Hãy để Viện Thẩm Mỹ YB Spa giúp bạn lưu giữ thanh xuân một cách toàn diện nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ VIỆN THẨM MỸ YB SPA:

> Hệ thống chi nhánh: https://ybspa.vn/he-thong-chi-nhanh/

> Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyYB

> Website: https://ybspa.vn/

> Hotline: 076 420 8777

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.