Background

Trả góp 0% - giải pháp marketing mới trong ngành dịch vụ sức khoẻ

Trong vòng 4 năm trở lại đây, “trả góp 0% lãi suất” đã trở thành cụm từ quen thuộc xuất hiện dày đặc tại các trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, cùng sự phát triển mạnh mẽ của các ngành dịch vụ làm đẹp liên quan tới sức khoẻ, “trả góp 0% lãi suất” không chỉ dừng lại là “mồi câu vàng” cho thị trường sản phẩm công nghệ cao cấp, mà đang dần trở thành hướng đi mới của các chủ thương hiệu gym để mở rộng cộng đồng khách hàng của mình.

Thị trường dịch vụ sức khoẻ - “chiếc bánh ngon còn được trưng bày”

Thực tế, độ tuổi và số lượng khách hàng có nhu cầu cải thiện ngoại hình và sức khoẻ thông qua các hoạt động thể dục thẩm mỹ và thể hình đang ngày càng được mở rộng. Tuy nhiên, phần lớn nhiều người còn ngần ngại đăng kí tập khi chi phí mua thẻ thành viên lâu dài của những trung tâm chất lượng cao chưa nằm trong khả năng cho phép.

 

Thị trường dịch vụ sức khoẻ chưa được khai thác triệt để nhằm mang lại lợi ích tối đa cho chủ doanh nghiệp và khách hàng

 

Bên cạnh đó, mặc dù thường xuyên thực hiện các chiến dịch khuyến mãi khủng, nhưng sự bùng nổ của hàng loạt trung tâm thể thao trong thời gian ngắn khiến số tiền đổ vào quảng cáo, tập trung trên các kênh online như facebook của các “ông lớn” ngành dịch vụ sức khoẻ không còn đạt hiệu quả như mong muốn.

Rõ ràng, thị trường sức khoẻ thẩm mỹ đang có một lượng cầu vô cùng lớn nhưng không được đáp ứng do doanh nghiệp còn “loay hoay” với những phương thức tiếp cận cũ mà chưa giải quyết được mong muốn của khách hàng hiện tại.

Trả góp 0% lãi suất – “khuyến mãi khủng” dành cho cả doanh nghiệp và khách hàng

Thay vì giảm giá vài phần trăm ít ỏi và tặng quà, trả góp 0% lãi suất đối với những khoá tập thời hạn dài và chi phí cao là hình thức khuyến mãi có sức hút mạnh mẽ dành cho cộng đồng những người yêu thích sức khoẻ thẩm mỹ. Đây là phương thức kích cầu tiêu dùng hiện đại đã được áp dụng tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới với các ngành dịch vụ.

Một trong những người đi đầu triển khai dịch vụ trả góp tập gym tại Việt Nam là trung tâm AKC (Asian Pacific Kicboxing Center) – địa chỉ “vàng” của kick boxing giảm cân và võ Muay Thái cho biết: “Kết hợp cùng MPOS.VN – giải pháp thanh toán thẻ để đồng thực hiện chương trình trả góp tại 9 ngân hàng uy tín toàn quốc đã giúp chúng tôi tối ưu hoá quyền lợi của khách hàng, nhờ đó thu hút một lượng lớn những người vốn quan tâm tới thể thao mà trước chưa đủ khả năng chi trả”.

 

Tiếp cận cộng đồng khách hàng mục tiêu qua hình thức trả góp 0% lãi suất là hướng đi “nhanh nhậy” áp dụng phương thức kinh doanh hiện đại

Tại AKC, các khoá học kickboxing giúp tứ chi và toàn bộ cơ thể được vận động tối đa mang lại 3 lợi ích “khoẻ - đẹp – võ” là sự lựa chọn hàng đầu của phần lớn các khách hàng khi tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất. Rõ ràng, nhờ hình thức marketing mới này, doanh nghiệp tiếp cận tới đúng khách hàng mục tiêu và người dùng cũng yên tâm sử dịch dịch vụ cao cấp với chi phí an toàn trong tầm tay.

AKC - Asian Pacific Kicboxing Center – Trung tâm thể dục thể thao tiên phong trong lĩnh vực Kichfitness và võ Muay Thái nhằm mang lại sức khoẻ và vẻ đẹp năng động cho mọi người ở tất cả các lứa tuổi.

Website: akcfitness.vn

Hotline: 098 748 1112

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.