Background

THÔNG BÁO: NÂNG CẤP TÍNH NĂNG TRẢ GÓP TRÊN ỨNG DỤNG MPOS.VN

Mới đây, NEXTPAY đã chính thức cho ra mắt phiên bản TÍNH NĂNG TRẢ GÓP MỚI TRÊN ỨNG DỤNG MPOS.VN nhằm nâng cấp trải nghiệm thanh toán trả góp, khả năng bảo mật thông tin và tiết kiệm thời gian tối đa cho cả doanh nghiệp và người mua hàng.

I/ Sự khác biệt của tính năng trả góp phiên bản mới và phiên bản cũ

Tính năng trả góp phiên bản mới được nâng cấp và cải tiến với 4 điểm khác biệt: 

- Quy trình kiểm tra thẻ tự động 

- Thao tác dễ dàng, tiết kiệm thời gian

- Trải nghiệm liền mạch

- Bảo mật thông tin

II/ Lợi ích của tính năng trả góp phiên bản mới

Tính năng trả góp phiên bản mới được coi là một bước đột phá trong việc tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng khi sử dụng ứng dụng mPOS.vn. Với tính năng này, việc thực hiện các giao dịch trả góp trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

> Quy trình kiểm tra thẻ tự động: Điểm nhấn của tính năng này là cho phép tự động kiểm tra thông tin thẻ của khách hàng ngay từ bước đầu tiên như loại thẻ, BIN hỗ trợ, ngày sao kê, ngày hết hạn, các kỳ trả góp,... nhằm tránh các vấn đề phát sinh liên quan đến thông tin thanh toán không chính xác.

> Tiết kiệm thời gian: Nhờ rút ngắn quy trình kiểm tra thẻ, tính năng trả góp phiên bản mới giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho cả khách hàng và cửa hàng/doanh nghiệp.

> Bảo mật thông tin: Bảo mật là một trong những yếu tố quan trọng khi thực hiện giao dịch thanh toán. Chính vì thế, tính năng trả góp phiên bản mới đặc biệt chú trọng đảm bảo an toàn cho khách hàng bởi quy trình kiểm tra thông tin thẻ tự động.

Với mục tiêu CAM KẾT TỐT NHẤT, NEXTPAY hy vọng rằng với tính năng trả góp phiên bản mới sẽ mang lại những trải nghiệm thanh toán tốt nhất cho khách hàng cửa hàng/doanh nghiệp!

Để cập nhật tính năng trả góp phiên bản mới trên ứng dụng mPOS.vn, vui lòng xem hướng dẫn TẠI ĐÂY hoặc liên hệ:

- Hotline: 1900 636488 

- Email: hotro@mpos.vn

- Chuyên Viên Kinh Doanh đã tư vấn giải pháp thanh toán 

Còn chần chừ gì nữa? Hãy cập nhật tính năng trả góp phiên bản mới ngay hôm nay để tối ưu trải nghiệm cho doanh nghiệp của mình nhé!

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.