Background

THANH TOÁN VIETQR TĨNH NGAY TRÊN TRANG CHỦ ỨNG DỤNG MPOS

Nhằm mang tới cho doanh nghiệp trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, mượt mà hơn, Công ty Vi Mô chính thức ra mắt mã VietQR Tĩnh của cửa hàng ngay trên trang chủ ứng dụng mPOS.vn, tiện lợi cho cả khách hàng và doanh nghiệp. 

Cùng khám phá ngay nào!

Tại sao nên sử dụng mã VietQR Tĩnh trên ứng dụng mPOS.vn?

Theo số liệu mới nhất, số lượng người dùng VietQR đã tăng mạnh, đạt hơn 26 triệu người sử dụng. Điều này chứng tỏ tiện ích VietQR đem lại là rất lớn, tạo sự tin tưởng cho người dùng đối với tính năng thanh toán này. Để bắt kịp xu hướng thanh toán QR, mã VietQR Tĩnh trên ứng dụng mPOS.vn giúp các cửa hàng/doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả và chuyển đổi số một cách toàn diện nhờ các tiện ích vượt trội:

- TIỆN LỢI: Mã VietQR của cửa hàng xuất hiện ngay trên trang chủ

- DỄ DÀNG: Thao tác quét mã dễ dàng, không cần nhập thông tin một cách thủ công

- AN TOÀN: Kiểm tra trạng thái giao dịch ngay tại thời điểm thanh toán trên ứng dụng mPOS.vn nhằm tránh rủi ro, gian lận

- MINH BẠCH: Quản lý doanh thu, giao dịch trên một nền tảng mPOS duy nhất. Nhân viên cửa hàng không cần tốn thời gian chụp hình và lưu hình ảnh để kiểm tra & đối soát.

02 bước sử dụng mã VietQR trên ứng dụng mPOS.vn

Chỉ với 2 bước đơn giản, doanh nghiệp có thể triển khai cho khách hàng của mình thanh toán qua mã VietQR Tĩnh ngay trên ứng dụng mPOS.vn:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng mPOS.vn
  • Bước 2: Cho khách hàng quét mã VietQR Tĩnh hiển thị trên màn hình trang chủ để thanh toán đơn hàng.

Đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Liên hệ hotline 1900 636488 để trải nghiệm thanh toán VietQR trên các thiết bị của NEXTPAY ngay bạn nhé!



 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.