Background

THANH TOÁN BẰNG QR CODE - XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ MỚI

THANH TOÁN BẰNG QR CODE - XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ MỚI

Công nghệ QR Code (mã vuông) - với khả năng lưu giữ lượng thông tin lớn gấp hàng trăm lần với nhiều định dạng ký tự khác nhau đã dần thay thế cho mã vạch truyền thống. Những năm gần đây, thanh toán QR lại vô cùng phổ biến, QR Code có thể được quét từ bất cứ nơi nào, tại bất kỳ khoảng cách và vị trí nào.

Công nghệ QR Code được áp dụng ngày càng phổ biến trong thanh toán. Tại một số quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan… khách hàng có thể sử dụng QR Code để thanh toán một cách tiện dụng và dễ dàng. Ở Việt Nam, việc thanh toán bằng QR cũng đang được triển khai mạnh mẽ.

Tại sao sử dụng thanh toán QR Code là một lựa chọn thông minh?

  • Khả năng bảo mật thông tin tuyệt đối: khi lựa chọn hình thức thanh toán này, khách hàng không cần nhập các thông tin cá nhân như số tài khoản, số thẻ…, vốn là những thông tin rất dễ bị các hacker khai thác. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần dùng điện thoại quét qua QR Code, phần mềm sẽ đọc và hiển thị một số các thông tin đã được mã hóa theo quy định, qua đó nâng cao tính an toàn cho khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
  • Tiết kiệm thời gian giao dịch và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối của thông tin
  • Nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi: không cần mang theo ví, không lo vấn đề tiền lẻ, không cần mang theo nhiều thẻ, không lo lộ thông tin thẻ tại các điểm thanh toán.

Hiện tại thanh toán QR đã dần được nhiều đơn vị áp dụng trong nhiều lĩnh vực và khu vực, nhằm phủ sóng kênh thanh toán tiện lợi cho người tiêu dùng.

MPOS hiện tại cũng đã áp dụng xu hướng công nghệ mới này nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đặc biệt vẫn còn 5 chiếc iPhone X chờ đợi chủ thẻ may mắn khi tham gia chương trình thanh toán bằng QR Code. Chi tiết xem tại đây.

Hãy trở thành những người kinh doanh và tiêu dùng thông thái bằng cách áp dụng những công nghệ tối ưu mới!

Hotline: 1900 63 64 88

 


 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.