Background

THAM GIA CÁC KHÓA HỌC PHÁT TRIỂN BẢN THÂN TỪ LPE

Đại dịch Covid xảy ra khiến mọi hoạt động trong xã hội bị trì trệ, gây nhiều hệ lụy đến cộng đồng nói chung và cuộc sống cá nhân của mỗi người nói riêng. Thấu hiểu nỗi khó khăn trên, Chuỗi chương trình "Người Chinh Phục Khủng Hoảng" được tổ chức bởi Leading Performance Education (LPE) chính là một giải pháp thông minh mà chúng ta cần tham gia ngay để vực dậy bản thân sau Covid.

Đặc biệt, Chuỗi chương trình của LPE  đang triển khai những ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng khi đăng ký tham gia và thực hiện thanh toán từ xa tại nhà qua giải pháp thanh toán toàn diện - mPOS.

Cùng mPOS tìm hiểu chi tiết nhé!

GIỚI THIỆU LEADING PERFORMANCE EDUCATION
Leading Performance Education (LPE) là công ty chuyên cung cấp các giải pháp cho các vấn đề sức khỏe, nghề nghiệp, học vấn, mối quan hệ gia đình, nuôi dạy con cái, mối quan hệ xã hội, cống hiến xã hội, thú vui và giải trí, đời sống tâm linh, kỹ năng với các dòng sản phẩm chính.

Những chương trình đào tạo tại LPE luôn mang lại những hiệu quả, chất lượng với thông qua những quy trình trị liệu chuyên sâu từ Mr.Vas. Người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm đào tạo và 17 năm làm NLP Master Trainer tại nhiều quốc gia trên thế giới với các chứng nhận uy tín từ Mỹ, Châu Âu.

Các chương trình huấn luyện nổi bật tại LPE bao gồm:
- Combo 6 khóa học
- Combo 10 khóa học
- Trại huấn luyện lãnh đạo
- Trại thiếu niên xuất chúng 
- Nghệ thuật nuôi con xuất chúng 
- Life university

VỀ GIẢI PHÁP THANH TOÁN mPOS TẠI LPE
Tại LPE triển khai giải pháp thanh toán toàn diện - mPOS với những tính năng vượt trội giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ thanh toán mới mẻ, nhanh chóng, an toàn như sau:
- Không cần mang theo nhiều tiền mặt bên mình, chỉ cần vài giây cũng có thể thanh toán thành công với nhiều lựa chọn thanh toán: quẹt thẻ, quét mã QR Code, thanh toán qua Link, Contactless, Samsung Pay, ... 

- Hấp dẫn hơn cả, khách hàng có thể đưa ra quyết định tham gia các chương trình và khóa học tại LPE với hỗ trợ Trả góp 0% lãi suất qua mPOS. Chi phí sẽ được chia nhỏ từ 3 tới 24 tháng, thủ tục đơn giản chỉ cần thẻ tín dụng của 28 ngân hàng uy tín.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI 
Chuỗi chương trình NGƯỜI CHINH PHỤC KHỦNG HOẢNG với 5 khóa học gồm: Run Faster - Jump Higher - Think Bigger - Build Deeper - Reach Further tại LPE đang triển khai với những mức phí ưu đãi độc quyền dành cho các khách hàng khi đăng ký tham gia và thực hiện thanh toán từ xa qua Link như sau:
 
- Từ nay đến hết ngày 26/9/2021: Mức giá ưu đãi khi tham gia chương trình là 9.888.000 VNĐ
- Từ ngày 27/9/2021 đến hết ngày 5/10/2021: Mức giá ưu đãi khi tham gia chương trình là 13.888.000 VNĐ
- Từ ngày 6/10 trở đi: Mức giá ưu đãi khi tham gia chương trình là 20.364.000 VNĐ
 
>> Chi tiết về chương trình: https://lpeonline.vn/ccs

Đăng ký tham gia càng sớm, mức phí ưu đãi tham gia chương trình càng hấp dẫn. Ngoài ra, khi kết thúc Chương trình, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ hoàn tất thành công chuỗi 5 Chương trình CRISIS CONQUEROR.
 
>> Thông tin liên hệ về Leading Performance Education (LPE):
Website: https://lpe.vn/index.php
Fanpage: https://www.facebook.com/lpe.vn.lifeuni/?ref=page_internal
Hotline: 1900 636034
Địa chỉ: 490 Phạm Thái Bường, Khu Mỹ Toàn I, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.