Background

TẠI SAO XU HƯỚNG DU LỊCH TRẢ GÓP LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG THỜI GIAN GẦN ĐÂY?

Ngày nay, khi mà đời sống tinh thần của người dân được nâng cao hơn thì du lịch trong ngoài nước là thú vui xa xỉ được ưa chuộng hàng đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ năng lực tài chính để thỏa mãn thú vui này, bởi du lich trong nước đã tốn kém, du lịch nước ngoài cao cấp còn đắt đỏ hơn nữa.

Thấu hiểu được điều này, MPOS đã liên kết với các công ty tổ chức tour du lịch uy tín trên toàn quốc đem đến giải pháp du lịch trả góp 0% lãi suất, thoả mãn niềm đam mê du lịch của mọi người mà không cần đau đầu suy nghĩ về vấn đề tài chính.

Cùng tìm hiểu chi tiết!

LỢI ÍCH TỪ DU LỊCH TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT 

1.Tiết kiệm thời gian 

Du lịch trả góp 0% lãi suất qua MPOS giúp bạn tối giản tối đa các thủ tục rườm rà khi không yêu cầu giấy tờ tuỳ thân, hay chứng minh tài chính, tất cả những gì bạn cần làm là sở hữu một chiếc thẻ tín dụng, xác nhận một vài thông tin cơ bản và quẹt thẻ thanh toán là xong ngay, MPOS sẽ giúp bạn chuyển đổi thông tin trả góp với ngân hàng.

Việc tối giản thủ tục đăng ký du lịch trả góp bạn chỉ mất từ 5 -10 phút để hoàn tất giao dịch giúp tiết kiệm tối đa thời gian. Không cần phải cất công hàng nhiều ngày chuẩn bị giấy tờ rườm rà hay tốn hàng giờ xếp hàng tại cây ATM để rút tiền mặt.

2. Tiết kiệm chi phí

Lợi ích nhân đôi khi mua các tour du lịch trọn gói cao cấp, dịch vụ chất lượng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, còn được thanh toán trả góp 0% lãi suất.

Với hình thức vay tín chấp hay trả góp thông thường  sẽ phải mất thêm một khoản lãi suất tới 1,6% hàng tháng thì với trả góp 0% lãi suất qua MPOS hoàn toàn không phát sinh thêm lãi suất, tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn. 

Ví dụ như bạn lựa chọn tour du lịch trị giá 10.000.000 vnđ, theo hình thức vay trả góp thông thường sẽ mất lãi tới 160.000/tháng, với kỳ hạn trả 12 tháng sẽ phát sinh thêm gần 2.000.000 vnđ tiền lãi suất. Còn khi lựa chọn trả góp qua MPOS thì bạn sẽ không mất khoản phí này, du lịch thả ga lại tiết kiệm.

XU HƯỚNG DU LỊCH NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Từ những lợi ích trên, bạn sẽ chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch trình khi không cần bận tâm nhiều đến túi tiền hiện tại, sẵn sàng xách vali lên và đi theo lịch trình phù hợp mà không cần phải mất thêm thời gian dài để chuẩn bị tài chính. 

Ngay cả khi lương chưa về thì bạn cũng có thể đi du lịch trong ngoài nước với những tour du lịch cao cấp, chi phí trả dần tới 12 tháng, nắm bắt ngay cơ hội ưu đãi tour hấp dẫn trong năm.

Bên cạnh đó, thay vì phải đi du lịch một mình, bạn có thể mua thêm tour cho nhiều thành viên trong gia đình đi với nhau mà không phải lo lắng vì phải bỏ ra một khoản tiền quá lớn một lúc. Chuyến đi sẽ tăng thêm phần ý nghĩa, vừa tiết kiệm thêm được khoản chi phí ăn ở, vừa tạo cơ hội gắn kết tình thân bằng những trải nghiệm thú vị.

ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP TOUR DU LỊCH TRẢ GÓP QUA MPOS 

Rất nhiều công ty tổ chức du lịch uy tín đã liên kết với mPOS hỗ trợ khách hàng mua tour du lịch trả góp 0% lãi suất, trong đó phải kể đến hai đối tác tiêu biểu dưới đây:

1. Tour du lịch kết nối Châu Á   

Công ty tổ chức du lịch hàng đầu Châu Á không chỉ mang tới dịch vụ đặt tour du lịch mà còn hỗ trợ đặt phòng khách sạn, book vé và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. 

Cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ tuyệt vời, hài lòng tuyệt đối với chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng chu đáo.

>> Tìm hiểu thêm về tour du lịch kết nối Châu Á: http://www.connecttoasia.com/

2. Tugo 

Tugo - một trong những công ty tổ chức tour du lịch lớn tại Việt Nam với 4 văn phòng đại diện tại TPHCM và 1 văn phòng tại Hà Nội. Tugo với nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức hàng nghìn tour du lịch trong ngoài nước thành công cho khách hàng, được sự tin tưởng và gắn bó của nhiều khách hàng thân thiết. 

Tugo gồm các tour du ljch đa dạng gồm tour trong nước, tour nước ngoài, tour phổ biến và tour cao cấp. Tất cả các tour đều được tổ chức chuyên nghiệp, đề cao tính an toàn mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho mỗi khách hàng. 

>> Tìm hiểu thêm về Tugo: https://www.tugo.com.vn/

MPOS đã đồng hành cùng Tugo và Tour du lịch kết nối Châu Á tổ chức nhiều chương trình ưu dãi du lịch hấp dẫn, không chỉ mua tour được trả góp 0 lãi suất mà còn được giảm giá tour cực sâu. Chương trình đã được sự hưởng ứng của nhiều khách hàng đam mê du lịch bởi không chỉ du lịch với giá siêu rẻ mà còn chẳng cần lo cho phí khi được chia nhỏ trả góp nhanh chóng, tiện lợi.

Đăng ký tư vấn giải pháp thanh toán MPOS ngay!

Hotline: 1900 63 64 88 

Email: hotro@mpos.vn 

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.