Background

SUIT ĐẸP MÊ LY - LỰA DEAL NHƯ Ý cùng mPOS và Sarto9

Suit là thứ quyền lực vô hình mà đàn ông luôn khao khát. Trong quá trình tìm kiếm bản ngã, đàn ông sẽ đến lúc nhận ra rằng suit là lẽ dĩ nhiên, là người bạn đồng hành mà bản thân luôn tìm kiếm mỗi khi anh ta cần một hình ảnh trưởng thành, đứng đắn.

Vì vậy, Sarto9 ra đời với mong muốn theo đuổi và phát triển thời trang cổ điển, cùng nam giới kiến tạo trên hành trình xây dựng giá trị và phong cách cá nhân

Càng tuyệt vời hơn khi giờ đây Sarto9 đã phối hợp với mPOS để triển khai giải pháp thanh toán không tiền mặt!

Cùng mPOS khám phá ngay thôi nào!

SARTO9 - NOT JUST FASHION, A LIFESTYLE!

“Fashion changes, but style endures” - Coco Chanel. 

Trải qua nhiều tháng năm thăng trầm của lịch sử, giới thời trang qua từng thời kỳ lại có sự thay đổi lớn. Tuy nhiên phong cách thời trang theo từng giai đoạn vẫn luôn tồn tại những tinh túy và bản chất vốn có của nó. Đặc biệt, suit vẫn luôn là món đồ thời trang sang trọng và đẳng cấp nhất của phái mạnh cho đến tận bây giờ. Chính vì thế, sở hữu một bộ suit trong tủ đồ là điều không thể thiếu của một quý ông, đặc biệt là một quý ông thành đạt. 

Nhìn đàn ông, chỉ cần nhìn trang phục, phần nào sẽ hiểu được con người của anh ta. Đàn ông bản lĩnh hơn, cảm thấy đầy quyền lực khi khoác lên mình một bộ suit phù hợp, như tấm áo giáp vô hình giúp nam giới vượt qua mọi trở ngại. Trong thế giới thời trang của nam giới, chuẩn mực đó là những chiếc áo jacket và những bộ suit. Có thể thấy, sau bao thế kỷ, mặc cho thời trang có biến đổi thế nào, đàn ông vẫn diện suit. Chỉ đơn giản, đàn ông chọn kế thừa và theo đuổi chuẩn mực của sự lịch lãm đầy nam tính

Sarto9 ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng nam giới kiến tạo trên hành trình xây dựng giá trị và phong cách cá nhân. Chính vì vậy, trong suốt những năm qua, đội ngũ của S9 luôn nỗ lực nghiên cứu, không ngừng hoàn thiện và thay đổi để tạo ra những bộ suit hoàn hảo, được may đo kỹ lưỡng tới từng chi tiết nhỏ nhất. 

Với mong muốn không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, Sarto9 đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng mPOS triển khai các giải pháp thanh toán toàn diện tại cửa hàng, bao gồm: quẹt thẻ, quét QR code, tạo link thanh toán online. mPOS tự hào là đơn vị cung cấp máy POS đứng đầu Việt Nam với mạng lưới phủ sóng luôn dẫn đầu những năm gần đây với nhiều ưu đãi và tính năng nổi bật dành cho khách hàng.

Đặc biệt, trong tháng 12 này, đừng bỏ lỡ những DEAL siêu hấp dẫn đến từ nhà S9 nha:

💥 Sale off 50% áo sơ mi Herringbone & sơ mi trắng.

💥 Ngoài ra, khi khách may 02 quần tại Sarto9 sẽ được tặng thêm 01 quần may đo.

- May 01 bộ Suit tặng 01 quần may đo hoặc áo gile. 

- May 01 áo Jacket tặng 01 sơ mi may đo.

💥 Ưu đãi 20% khi sử dụng Combo may Suit Sarto9 & mua giày tây thương hiệu Don Italo. 

💐 Đặc biệt: OFF NGAY 30% cho các cặp đôi khi may Suit cưới! 

Còn chần chờ gì nữa bạn ơi, đến ngay Sarto9 để sắm liền tay những bộ suit phù hợp cho bản thân mình nhé, nhanh chân lên nào vì ưu đãi có hạn đóooooo!

—--------------------------------

𝐒𝐀𝐑𝐓𝐎𝟗 - 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙮𝙤𝙪𝙧𝙨𝙚𝙡𝙛

>> Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/sarto9.official

>> Địa chỉ: 

Store 1: 121 Hàng Bông, P. Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Store 2: Park River - PRV224 Khu đô thị Ecopark, TT Văn Giang, Hưng Yên

Store 3: 271 Lê Thánh Tông, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh

Office: 35 Thợ Nhuộm, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

>> Website: https://sarto9.com

>> Hotline: 0928 226 229

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.