Background

Samsung Galaxy S8 /S8+: Tiên phong đón đầu xu hướng công nghệ tương lai

Chính thức trình làng từ tối 29/4/2017, Galaxy S8 và S8+ hay Infinity Display trở thành từ khóa được giới công nghệ tìm kiếm nhiều nhất. Bộ đôi siêu phẩm hàng đầu của Samsung có thiết kế đột phá khi sở hữu màn hình vô cực, đồng thời hội tụ đầy đủ các tính năng cao cấp giúp hiển thị nội dung tuyệt vời.

Khi “tốt gỗ” song hành cùng “tốt nước sơn”

Xứng đáng với cái tên “siêu phẩm” hàng đầu hiện nay, Samsung S8 và S8+ đã đem tới những trải nghiệm hoàn hảo dựa trên đồng thời sức mạnh phần cứng và thiết kế đột phá đầy ấn tượng. Máy chạy trên nền tảng con chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 mạnh mẽ nhất đến từ hai nhà sản xuất Qualcomm và Samsung. 4GB RAM trên nền tảng Android 7.0 cho S8 khả năng đa nhiệm mạnh mẽ và trải nghiệm mượt mà trong mọi tác vụ. Không chỉ sở hữu 64GB bộ nhớ trong, S8 còn hỗ trợ khe gắn thẻ nhớ bên ngoài giúp người dùng thoải mái lưu trữ thêm dữ liệu nếu cần thiết.

Thiết kế xoá bỏ khuôn khổ cũ, đón đầu xu hướng công nghệ hiện đại

Galaxy S8/S8+ sở hữu màn hình vô cực đầu tiên trên thế giới có kích thước lần lượt 5.8 inch và 6.2 inch cong tràn về hai cạnh. Bộ đôi siêu phẩm này được trang bị màn hình Super AMOLED với độ phân giải lên đến 2960 x 1440 pixel theo tỷ lệ 18.5:9, tích hợp công nghệ HDR Premium tăng cường khả năng hiển thị nội dung xuất sắc cùng độ chi tiết cực cao và màu sắc vô cùng trung thực. Đứa con cưng của Samsung sở hữu màn hình lớn chiếm đến 84% trọn diện tích mặt trước nên kích thước máy gọn gàng, dễ dàng thao tác bằng một tay cho những tác vụ cơ bản.

Bên cạnh đó, khả năng bảo mật của Galaxy S8/S8+ cũng trở thành yếu tố thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng. Không chỉ có cảm biến vân tay, Samsung Galaxy thế hệ mới còn được trang bị cảm biến mống mắt Iris Scanner và cảm biến nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra, “ông lớn” ngành công nghiệp Hàn Quốc đã bổ sung thêm một số tính năng bảo mật cao hơn như Secure Folder và Samsung Pass, giúp người dùng lưu giữ các ID, mật khẩu và những thông tin quan trọng vào trong một vị trí duy nhất được bảo vệ bằng vân tay.

Sở hữu Samsung S8 và trải nghiệm du lịch Seoul Hàn Quốc miễn phí

Thời điểm này, Galaxy S8/S8+ đang có dấu hiệu "khan hàng". Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn yên tâm sở hữu bộ đôi siêu phẩm tại Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne - Đối tác toàn diện của Samsung ở Việt Nam. Luôn coi quyền lợi của khách hàng là kim chỉ nam trong 12 năm hoạt động của mình, duy nhất trong tháng 5 và tháng 6, TechOne triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho những tín đồ Samsung. Khách hàng mua Galaxy S8/S8+ tại bất kì chi nhánh nào thuộc hệ thống của TechOne trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận chuyến du lịch Hàn quốc hoàn toàn miễn phí và bộ quà tặng công nghệ trị giá 3 triệu đồng. Giá trị bộ quà có thể quy đổi và trừ trực tiếp vào giá bán nhằm tối ưu hoá quyền lợi của khách hàng.

 

TechOne triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất cùng mPoS và 9 ngân hàng uy tín lớn nhất toàn quốc

 

Đặc biệt, bắt tay cùng mPoS.vn – giải pháp thanh toán thẻ và quản lý tài chính đầu tiên tại Việt Nam, TechOne thực hiện chương trình trả góp 0% lãi suất. Đây là cơ hội vàng cho những người trót rơi vào lưới tình với bộ đôi siêu phẩm S8 và S8+ được sở hữu sản phẩm này ngay lập tức mà không phải mất thời gian tiết kiệm từng ngày.

Gây tiếng vang toàn cầu, Galaxy S8/S8+ là một trong những dự án tham vọng nhất của Samsung từ trước đến nay. Với tên mã "Dream", cả hai không chỉ là giấc mơ của riêng Samsung, mà còn là giấc mơ của toàn ngành công nghiệp thế giới, tạo ra chuẩn mực mới cho smartphone trong tương lai.

Thông tin chi tiết xem tại: www.techone.vn.
Email: support@techone.vn.
Facebook: TechOne.com.vn.
Mua hàng online: 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1.
Mua hàng trả góp: 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 2 và 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội: 113 Thái Hà, quận Đống Đa.
45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.
317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.
106 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy.
73 Quang Trung, quận Hà Đông.
76 Thái Hà, quận Đống Đa.

TP HCM: 81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.