Background

SẮM ĐÈN PHA LÊ ƯU ĐÃI CỰC MÊ TẠI ĐÈN PHA LÊ TIỆP

Bạn đang tìm một chiếc đèn nội thất cao cấp để trang trí cho căn nhà thêm sang trọng lại phù hợp với điều kiện kinh tế thì chắc chắn yêu là đây!

ĐÈN PHA LÊ TIỆP - sự lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà của bạn với sản phẩm đèn nhập khẩu chính hãng, cam kết chất lượng lại hỗ trợ TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT qua mPOS cùng ưu đãi giảm giá tới 40% vô cùng hấp dẫn. 

Hãy cùng mPOS tìm hiểu ngay nhé!

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TẠI ĐÈN PHA LÊ TIỆP 

Ưu đãi có một không hai tại Đèn Pha Lê Tiệp, khách hàng khi mua các sản phẩm đèn cao cấp tại đây không những được hỗ trợ TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT, ngay cả khi bạn chưa đủ điều kiện về tài chính cũng có thể mua trước trả sau tại đây. 

Quy trình thanh toán trả góp 0% vô cùng đơn giản, khách hàng đến cửa hàng của Đèn Pha Lê Tiệp, chọn mua sản phẩm có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên, lựa chọn trả góp 0% qua mPOS và hoàn tất điền thông tin mua hàng, quẹt thẻ tín dụng là xong giao dịch chưa đầy 10 phút. 

Các sản phẩm của Đèn Pha Lê Tiệp thường có giá trị dao động từ 20 triệu trở lên. Chẳng hạn như bạn lựa chọn mua một chiếc đèn trần pha lê với giá 25 triệu, lựa chọn mua trả góp 0% qua mPOS. Với kỳ hạn 12 tháng như vậy mỗi tháng bạn chỉ cần thanh toán khoảng 2 triệu đồng cho ngân hàng phát hành thẻ tín dụng mà không hề phát sinh thêm lãi suất. 

Đặc biệt, Đèn Pha Lê Tiệp còn dành tặng ưu đãi giảm giá lên tới 40% cho một số sản phẩm đèn nổi bật khi khách hàng đến cửa hàng mua sắm và thanh toán thẻ qua mPOS.

TẠI SAO LỰA CHỌN ĐÈN PHA LÊ TIỆP? 

Đèn Pha Lê Tiệp là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền các sản phẩm đèn chùm pha lê mang thương hiệu ArtGlass Lighting nổi tiếng. 

Sản phẩm của Đèn Pha Lê Tiệp luôn được đảm bảo 100% về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ với tem mác của Hãng và logo của nhà sản xuất. Sản phẩm nổi bật là đèn chùm pha lê có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau với hai phiên bản: một là hạt Bohemia cao cấp và hai là hạt Spectra của Swarovski được thiết kế tinh xảo và lộng lẫy.

Đèn Pha Lê Tiệp hỗ trợ khách hàng lắp đặt miễn phí tại nhà với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Cam kết bảo hành và bảo dưỡng miễn phí 1 lần trong 2 năm.

Không những luôn chú trọng cải tiến chất lượng sản phẩm mà Đèn Pha Lê Tiệp còn luôn cố gắng mang tới chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Cơ hội sắm đèn pha lê cao cấp chi phí không cần gấp lại nhận ưu đãi giảm giá sâu còn chần chờ gì nữa!

Tìm hiểu thêm về Đèn Pha Lê Tiệp!

Website: https://denphale.com.vn/

Hotline: 024 6655 2789/0971 004 688

Địa chỉ: Số 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

 

 


 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.