Background

RAIN COFFEE – NƠI HỘI TỤ CAFE NGUYÊN CHẤT

Nếu uống cà phê, hãy tinh ý lựa chọn thứ cà phê sạch hảo hạng như Raincoffee cung cấp.


Cà phê sạch, nguyên chất là một chủ đề thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người trong thời gian gần đây. Vấn đề cà phê trộn, cà phê pha hóa chất đang thực sự làm nhức nhối và là mối lo ngại hàng đầu cho những người yêu thích loại đồ uống cuốn hút này.  Cà phê sạch là thứ mà người tiêu dùng đang mong chờ hơn bao giờ hết.

Không phô trương, không rầm rộ như những đơn vị khác nhưng Raincoffee - địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm từ cà phê, luôn duy trì triết lý kinh doanh cà phê sạch, nguyên chất và đặc biệt thơm ngon của mình trong suốt thời gian vừa qua.

Raincoffee-Mẫu-Cafe-chồn.2.jpg

Cà phê tất yếu phải sạch

Việt Nam có thể xem là vương quốc cafe lớn của thế giới. Thế nhưng để thưởng thức một ly cà phê sạch thơm ngon cũng chẳng phải dễ dàng. Có nhiều đơn vị vì lợi nhuận mà bất chấp tất cả để tạo ra những ly cà phê “bẩn”, những ly cà phê pha lẫn đậu nành, ngô hay thậm chí là hóa chất độc hại. Niềm tin nơi khách hàng cũng vì thế mà cạn dần.

Hiểu được điều đó, Raincoffee thành lập với sứ mệnh cung cấp những hương vị cà phê Việt đúng nghĩa. Đó là thứ cà phê nguyên chất và mang hương vị tuyệt vời. Không chỉ là bán cà phê, Rainscoffee hướng tới một cộng đồng, một văn hóa cà phê sạch trên toàn đất nước.

Hương vị cà phê khác biệt

Với sự tinh khiết và nguyên chất trong khâu chế biến, bột cà phê của Raincoffee có mùi thơm nhẹ nhàng, dịu dàng và cực kỳ quyến rũ. Khác với mùi nồng, có phần hăng hắc của những loại cà phê pha trộn khác. Cà phê bột khi được pha trong nước sẽ nở bung, tỏa ra thứ hương thơm đặc biệt. Màu nước cà phê nâu nhạt, không sánh đặc và cũng không có nhiều bọt. Khi uống, cà phê của Rainscofffee luôn có hậu vị lưu luyến thuần túy, đậm đà, sâu lắng và rất tự nhiên. Đó thực sự là thứ cà phê hảo hạng, một thứ chất kích thích lôi cuốn đến mê người.

ca_phe_sach_5.jpg

Đã thưởng thức cà phê thì hãy chọn thứ cà phê xứng đáng. Raincoffee luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng tinh hoa của cà phê Việt.

Hiện tại, Raincoffee cũng là đơn vị hợp tác với mPOS.vn để mang đến cho khách hàng giải pháp thanh toán thẻ hiện đại nhất trên thị trường.

Mua-ngay-asun_07072016102637.gif

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.