Background

Ra mắt dịch vụ thanh toán MPOS QR Pay - Đón đầu công nghệ thanh toán điện tử năm 2018

Theo nghiên cứu, dự kiến trong khoảng 1-2 năm nữa, thanh toán bằng mã QR sẽ phát triển mạnh mẽ cùng với các phương thức thanh toán điện tử khác, chiếm tỉ trọng lớn đẩy mạnh thanh toán tiền không tiền mặt theo chỉ đạo của Chính phủ.

 

Thanh toán qua mã QR là gì?
 

Thanh toán qua mã QR là giải pháp thanh toán và nhận thanh toán đột phá năm 2017

Thanh toán qua mã QR là giải pháp thanh toán và nhận thanh toán đột phá năm 2017

 

Thanh toán qua mã QR là giải pháp thanh toán và nhận thanh toán đột phá giúp bạn thực hiện dễ dàng và nhanh chóng các giao dịch từ chiếc điện thoại của mình. Người dùng có thể dễ dàng quét mã QR bởi một máy đọc mã vạch hoặc điện thoại thông minh, để kiểm tra thông tin sản phẩm, gửi đường dẫn đến website công ty, gọi điện thoại, gửi tin nhắn, xem video, đặt mua hàng hoặc thanh toán.

Tại Trung Quốc, mã QR hiện nay xuất hiện khắp mọi nơi, từ các cửa hàng bán lẻ lớn, chợ truyền thống đến người hát rong. Trên CNN, Shen Wei - Phó Giám đốc một viên nghiên cứu chuyên về QR ước tính năm ngoái, hơn 1.650 tỷ USD giao dịch tại đây được thực hiện qua mã QR, chiếm khoảng một phần ba tổng thanh toán trên thiết bị di động.

Trong khi đó, nhờ ứng dụng thanh toán di động Paytm, mã QR cũng đang dần phổ biến tại Ấn Độ. Biểu tượng ô vuông đen trắng này đã xuất hiện tại nhiều cửa hàng tạp hóa, xe bán rau củ hoặc quán trà trên khắp nước này. Mã QR hiện là ưu tiên chính sách của Ấn Độ với thanh toán điện tử, không chỉ để mở rộng các điểm chấp nhận thanh toán số, mà còn giúp người tiêu dùng thao tác đơn giản hơn.

Nhiều nước Đông Nam Á, như Singapore, Thái Lan và đặc biệt là Việt Nam cũng đang tập trung phát triển mã QR. Một trong những lý do để loại hình thanh toán này phát triển tại Việt Nam là lượng tiêu thụ điện thoại thông minh ngày càng tăng cao. Năm 2013, tốc độ tiêu thụ điện thoại di động tại thị trường Việt Nam tăng 156%. Dự kiến đến năm 2020, con số này sẽ tăng lên đến 200%. Không sử dụng tiền mặt, không thẻ ngân hàng, thanh toán qua mã QR hứa hẹn là phương thức hoàn hảo khiến cho việc bán hàng và mua sắm diễn ra trong tích tắc tại thị trường Việt Nam.

Thanh toán QR code qua mPoS - Độc quyền duy nhất tại Đông Nam Á

 

Nhằm mang tới những tiện ích tốt nhất, hiện đại nhất cho người mua hàng và người bán hàng, mPoS.vn hợp tác cùng hai đối tác hàng đầu Visa và Mastercard, tiên phong mang tới phương thức thanh toán QR Code đầu tiên tại Đông Nam Á qua thiết bị quẹt thẻ mPoS.
Từ tháng 11/2017, mPoS chính thức triển khai dịch vụ MPOS QR Pay dành riêng cho chủ thẻ tín dụng Visa và Mastercard mang lại lợi ích tuyệt vời cho cửa hàng cũng như khách hàng.

 

mPoS hợp tác cùng Visa và Mastercard tiên phong mang đến giải pháp thanh toán qua mã QR tiện ích và an toàn

mPoS hợp tác cùng Visa và Mastercard tiên phong mang đến giải pháp thanh toán qua mã QR tiện ích và an toàn

 

Điểm khác biệt của MPOS QR Pay bởi tuy thanh toán mã QR bằng thẻ tín dụng, nhưng khách hàng chỉ phải chịu chi phí thanh toán như quẹt thẻ thông thường. Nhờ vậy, doanh nghiệp và cửa hàng nhận thanh toán từ khách hàng với cơ hội tăng doanh thu dễ dàng mà không cần lo ngại về chi phí phát sinh. Hơn 3.000 cửa hàng đã chấp nhấn nhận thanh toán QR code qua mPoS trong mọi ngành hàng: công nghệ - điện tử, ô tô - xe máy - xe điện, spa - thẩm mỹ viện , nha khoa, nội thất, thời trang…

Khách hàng có thể mua sắm dễ dàng tại hơn 3.000 cửa hàng đã chấp nhấn nhận thanh toán QR code qua mPoS, mọi thứ chỉ gói gọn chỉ trong vài cú chạm trên chiếc điện thoại di động, dù là cửa hàng bán hàng tiêu dùng, nhà hàng,... hoặc thậm chí thanh toán cước taxi.

 

MPOS QR Pay - Phương thức mua sắm - bán hàng đơn giản, an toàn và toàn diện

 

mPoS hợp tác cùng Visa và Mastercard tiên phong mang đến giải pháp thanh toán qua mã QR tiện ích và an toàn

 

Thanh toán qua mã QR - Tuyệt chiêu gỡ rối cho bạn khi mua sắm

 

Ưu điểm lớn nhất của mã QR là sự linh hoạt, có lợi với cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp, thay thế cho thẻ tín dụng, thẻ ATM, giúp người dùng không cần mang nhiều tiền mặt hay thẻ. Tưởng tượng một ngày bạn sẽ quên đi cảnh mò mẫm túi xách tìm tiền lẻ để thanh toán, hay lo lắng trao thẻ ngân hàng cho người bán, thậm chí xếp hàng dài tại cây ATM tốn thời gian chờ đợi rút tiền mặt. Mỗi ngày trở nên thảnh thơi hơn khi bạn chỉ cần quét mã QR, thanh toán và rời đi. Trong khi đó, các doanh nghiệp và cửa hàng sẽ tiết kiệm được tiền thuê thu ngân và làm giảm chi phí phát sinh do tiền giả hay sai sót của con người.

Những rủi ro người dùng QR code có thể mắc phải như bị mất tài khoản hay lộ thông tin cá nhân như số tài khoản, số thẻ … rất thấp. Trong trường hợp tài khoản bị mã độc tấn công, người dùng QR code không hề bị ảnh hưởng bởi phương thức bảo mật khác để mở điện thoại, đăng nhập vào tài khoản và mật khẩu, sau đó ngân hàng còn xác thực bằng mật khẩu dùng một lần (OTP).

 

Vậy còn cửa hàng bạn thì sao? Hãy nhanh chóng trở thành cửa hàng liên kết của mPoS bằng cách liên hệ theo số Hotline 1900.63.64.88, hoặc Bấm vào đây để đăng ký sử dụng mPoS, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm.

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.