Background

NIỀNG RĂNG XINH, NHẬN ƯU ĐÃI ĐỈNH TẠI NHA KHOA QUỐC ĐẠT

Khi bạn đã sẵn sàng để thay đổi nụ cười - đó là một bước tiến lớn. Tuy nhiên công việc, đời sống… với vô vàn lo toan đã khiến quỹ thời gian mỗi ngày của chúng ta dần hạn hẹp và trở thành rào cản trong việc niềng răng để có một nụ cười tự tin. 

Từ khi Invisalign - Hệ thống khay chỉnh nha trong suốt tiên tiến nhất trên thế giới ra đời đã trở thành giải pháp tối ưu dành cho những người bận rộn: vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, cảm giác “niềng như không niềng”, khay niềng dễ tháo lắp vệ sinh; vừa rút ngắn hơn 30% thời gian niềng so với phương pháp mắc cài truyền thống.

Vậy, niềng răng trong suốt Invisalign ở đâu đảm bảo an toàn, chất lượng và giá thành phải chăng?

Tại Nha khoa Quốc Đạt, công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign sẽ khiến trải nghiệm niềng răng của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. Với đội ngũ Bác sĩ Nha khoa Chính quy tốt nghiệp tại các trường Y Top đầu cả nước cùng hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Phòng khám Quốc Đạt hứa hẹn sẽ là nơi mang đến dịch vụ thẩm mỹ răng an toàn và chất lượng cho khách hàng.

Từ 15/11 - 31/12/2022, Nha khoa Quốc Đạt và mPOS  phối hợp dành tặng ưu đãi cho khách hàng đến niềng răng. 

Hãy cùng mPOS tìm hiểu nhé!

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI THANH TOÁN QUA mPOS tại NHA KHOA QUỐC ĐẠT

Để khách hàng có thể vừa được trải nghiệm dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign một cách tốt nhất, vừa tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn giai đoạn cuối năm, Nha khoa Quốc Đạt phối hợp cùng mPOS triển khai nhiều khuyến mãi "hot" như sau:

- Giảm 20% trên tổng hoá đơn dịch vụ cho khách hàng lần đầu tiên thanh toán qua mPOS.

- Giảm 15% trên tổng hoá đơn dịch vụ cho khách hàng thanh toán qua cổng mPOS từ lần thứ 2 trở lên

Ngoài ra tại phòng khám Quốc Đạt có những ưu đãi khác dành cho khách hàng như:

- Giảm 5% cho khách hàng đi theo nhóm 2 người

- Giảm 5% cho khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới đến phòng khám

- Giảm 5% cho khách hàng review/checkin và tham gia group khách hàng của phòng khám

Lưu ý: Ưu đãi được áp dụng từ ngày 15/11 - 31/12/2022 và được áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác.

Hãy nhanh tay đặt lịch với Nha khoa Quốc Đạt ngay để  nhận “khuyến mãi đa tầng” cùng mPOS nào!

TẠI SAO NÊN NIỀNG RĂNG TẠI NHA KHOA QUỐC ĐẠT?

1. Cơ sở vật chất hiện đại

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chỉnh nha và thẩm mỹ hiện đại, Nha khoa Quốc Đạt đã mạnh dạn đầu tư vào cơ sở vật chất với hệ thống máy móc tiên tiến, đến từ các thương hiệu nha khoa hàng đầu thế giới như: máy chụp film CT Cone Beam 3D ghế nha khoa cao cấp Yoshida, máy scan 3D iTERO - dự đoán trước và sau niềng răng, máy quét mẫu hàm, 3shape, dụng cụ vô khuẩn Mocom châu Âu...

Chính việc thấu hiểu tầm quan trọng và đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị điều trị và thẩm mỹ răng hiện đại đã giúp cho Nha khoa Quốc Đạt nhận được sự tin tưởng của khách hàng, vươn mình trở thành phòng khám nha khoa hàng đầu tại khu vực TP. Thủ Đức (TP.HCM).

2. Đội ngũ y - bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề

Phòng khám Nha khoa Quốc Đạt sở hữu đội ngũ Y-Bác sĩ Nha khoa chính quy tốt nghiệp tại Đại học Y Hà Nội - một trong những trường đào tạo y học hàng đầu cả nước. Với hơn 10 năm trong nghề chỉnh nha mắc cài, thẩm mỹ và invisalign chuyên sâu, đội ngũ y - bác sĩ tại Quốc Đạt vẫn luôn nỗ lực không ngừng trong việc trau dồi, tích lũy kinh nghiệm, liên tục nâng cấp kiến thức qua các chương trình đào tạo nâng cao nha khoa và hoàn thành các chứng chỉ quốc tế POS về chỉnh nha tại Mỹ. Qua đó, mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng và an toàn.

CÁC DỊCH VỤ TẠI NHA KHOA QUỐC ĐẠT

Nha khoa Quốc Đạt cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign chuyên sâu. Đây là phương pháp niềng răng không dùng đến mắc cài, dây thun như niềng răng thông thường mà sử dụng các khay niềng trong suốt để chỉnh răng. Với công nghệ niềng răng hiện đại nhất tại Mỹ, khay niềng răng Invisalign được thiết kế đặc biệt với vật liệu nhựa trong suốt ôm sát khung hàm. Nhờ đó khay niềng luôn bám chặt vào mặt răng, tạo lực siết khi gắn vào và không cần hệ thống mắc cài mà các răng vẫn tự nắn chỉnh một cách hoàn hảo trên cung hàm, không phải lo vướng víu hay khó chịu.

Bên cạnh đó, phòng khám Quốc Đạt còn có các dịch vụ như: Phục hình thẩm mỹ, cấy ghép implant, phẫu thuật chỉnh hình xương hàm, răng sứ thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, răng sứ thẩm mỹ…

Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của khách hàng, nhiều năm qua, Nha khoa Quốc Đạt không ngừng cải tiến và tối ưu hoá quy trình điều trị sao cho thuận tiện nhất cho khách hàng với quy trình điều trị tiêu chuẩn gồm 5 bước:

- Bước 1: Cập nhật lịch sử răng miệng

- Bước 2: Kiểm tra răng miệng tổng quát

- Bước 3: Chụp X-quang và thực hiện các xét nghiệm khác

- Bước 4: Thông báo kết quả và tư vấn thêm

- Bước 5: Hẹn lần tái khám nếu cần thiết

Nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì về răng miệng, đừng do dự, hãy tới phòng khám Nha khoa Quốc Đạt để được đội ngũ bác sĩ tư vấn và giải đáp miễn phí!

THANH TOÁN ĐA DẠNG QUA mPOS TẠI NHA KHOA QUỐC ĐẠT

Với mong muốn đón đầu xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của người tiêu dùng, cũng như giúp khách hàng có thể thanh toán dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, Nha khoa Quốc Đạt  đã triển khai giải pháp thanh toán toàn diện mPOS tại nha khoa, bao gồm: quẹt thẻ, quét QR Code, thanh toán online qua link...

Ngoài ra, để khách hàng thoải mái và không còn lo âu về chi phí dịch vụ,  Nha khoa Quốc Đạt và mPOS còn hỗ trợ khách hàng trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng liên kết hơn 32 ngân hàng và tổ chức tài chính trên toàn quốc. Khách hàng có thể chuyển đổi trả góp với kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 03-24 tháng.

Hãy đến Nha Khoa Quốc Đạt sở hữu nụ cười xinh, rinh ưu đãi đỉnh nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

> Địa chỉ: Số 447 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TP HCM

> Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquocdat447

> Website: https://nhakhoaquocdat.com/

> Hotline: 098 681 09 44

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.