Background

NHÀ HÀNG TIỂU MINH - TINH HOA LẨU TỨ XUYÊN CHO GIỚI SÀNH ĂN

Tọa lạc tại Ocean Park - địa điểm vui chơi sôi động bậc nhất Thủ đô, Nhà hàng Tiểu Minh là một trong những địa chỉ ăn uống được các khách hàng đam mê ẩm thực Trung Hoa yêu thích. Không chỉ nổi tiếng với món lẩu Tứ Xuyên cay tê, thơm nồng đượm vị, Nhà hàng Tiểu Minh còn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ăn uống và thư giãn hài lòng nhất.

Không chỉ gây ấn tượng với không gian 2 tầng rộng rãi, sang trọng đậm nét Trung Hoa, Nhà hàng Tiểu Minh còn mang đến cho thực khách menu thượng hạng 100+ món ngon trứ danh: lẩu Tứ Xuyên cay tê đậm đà, lẩu Trường Xuân thanh bùi dinh dưỡng, vịt quay da giòn thơm lừng và những miếng Dimsum tươi ngon nóng hổi,... 

Nguyên liệu được nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp với tay nghề điêu luyện của các đầu bếp khiến mỗi miếng ngon như bùng nổ hương vị, khiến thực khách không khỏi bất ngờ khi nếm thử.

Các thực khách đến với Tiểu Minh đều có yêu cầu rất cao về trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng. Hiểu rõ điều đó, đội ngũ Nhà hàng Tiểu Minh luôn chú trọng tối ưu trải nghiệm khách hàng và coi đây là chìa khóa “vàng” để hướng tới thành công trong quá trình khởi nghiệp ngành dịch vụ ăn uống. Không chỉ chỉn chu không gian quán, món ăn, thái độ phục vụ của nhân viên,... Tiểu Minh còn nghiên cứu kỹ về khâu thanh toán - thao tác cực kỳ quan trọng giúp hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng. Hiện nay Nhà hàng Tiểu Minh đang triển khai N31 - thiết bị thanh toán toàn diện 3 trong 1 của NEXTPAY, hỗ trợ khách hàng đa dạng phương thức thanh toán: quét mã QR, thanh toán bằng thẻ tín dụng, chạm Apple Pay,... Chỉ mất vài giây để thanh toán cho bữa ăn, vừa nhanh gọn, tiện lợi lại không lo nhầm lẫn sai sót nên khách hàng rất hài lòng và dành cho Nhà hàng Tiểu Minh những lời phản hồi rất tích cực.

Cuối tuần này, hãy cùng gia đình và bạn bè ghé thăm Nhà hàng Tiểu Minh ngay để trải nghiệm ẩm thực như ý nhé! 

=============

NHÀ HÀNG TIỂU MINH - MỘT ĐỐI TÁC UY TÍN CỦA NEXTPAY

📍 Địa chỉ: San hô SH2A-SP.18-02&18-06 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nộ

📍 Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieuminh?mibextid=LQQJ4d

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.