Background

NHÀ HÀNG CƠM MẮM CÔ RI x NEXTPAY - BÍ QUYẾT DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THANH TOÁN

Trải qua hàng thập kỷ, ẩm thực Huế làm thực khách mê đắm bởi hương vị đậm đà của món ngon truyền thống. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên bản đồ ẩm thực Cố Đô, Nhà hàng Cơm Mắm Cô Ri đã trở thành là điểm đến cho những du khách muốn trải nghiệm những món ngon thuần Huế, mang đậm giá trị văn hóa xưa nhưng vẫn mang âm hưởng hiện đại trong quy trình thanh toán.

Khi đặt chân đến nhà hàng Cơm Mắm Cô Ri, không gian giao thoa giữa nét cổ kính và hiện đại sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không khí bữa cơm nhà chuẩn Huế được Cô Ri thổi hồn, vun đắp tại không gian mang tên Cố Đô Viên, nơi quy tụ kiến trúc nghệ thuật độc đáo, vừa cổ kính, lại vừa lưu giữ chất liệu văn hóa sâu sắc. 

Cơm Mắm Cô Ri luôn khiến cho người ta nhớ mãi nhờ hương vị và cách chế biến độc đáo, mang đậm nét tinh hoa văn hóa dân tộc. Những món Huế như cá bống kho tộ, thịt kho trứng nước dừa,... được các đầu bếp chế biến đậm đà với vị cay nồng của miền Trung nhưng lại hấp dẫn đến lạ. Không chỉ các món mặn, chè Huế tại Cơm Mắm Cô Ri có hương vị đặc biệt và được chế biến cầu kỳ, trở thành món ăn hấp dẫn du khách với hương vị ngọt thanh, không lẫn với chè ở bất kỳ vùng đất nào khác. 

Mặc dù khung cảnh và ẩm thực mang đậm nét truyền thống, thế nhưng Nhà hàng Cơm Mắm Cô Ri luôn chú trọng cung cấp những dịch vụ mang phong cách hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Bắt nhịp xu hướng thanh toán thời đại mới, Nhà hàng lựa chọn triển khai đa dạng các thiết bị toàn diện của NEXTPAY, bao gồm: SmartPOS PRO, Mini SmartPOS, TingBox. Các thiết bị thanh toán được bố trí tại nhiều vị trí khác nhau tại nhà hàng nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán liền mạch và tiết kiệm thời gian. Các du khách cả trong nước lẫn nước ngoài đều có thể dễ dàng lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp như quét mã QR, thanh toán bằng thẻ tín dụng, ví điện tử, thanh toán chạm Apple Pay,...

Khách hàng sau khi thưởng thức bữa ăn tại Cơm Mắm Cô Ri không chỉ dành lời khen cho các món ăn mà còn hài lòng với dịch vụ thanh toán. Không chỉ nhận được sự yêu thích của khách hàng, Nhà hàng Cơm Mắm Cô Ri còn tiết kiệm thời gian trong việc xử lý thanh toán. Không chỉ vậy, mọi giao dịch đều được lưu trữ tập trung trên ứng dụng mPOS.vn, giúp nhà hàng quản lý doanh thu hiệu quả và nhanh chóng. Nhờ vậy, nhà hàng cũng gây dựng được uy tín khi tạo ra trải nghiệm mua sắm an toàn và minh bạch cho khách hàng trong từng giao dịch.

Hiện tại và tương lai, Nhà hàng Cơm Mắm Cô Ri chắc chắn sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng thanh toán trong ngành ẩm thực không chỉ ở Huế mà còn trên toàn quốc. Hãy lưu ngay địa chỉ Nhà hàng Cơm Mắm Cô Ri làm điểm hẹn trong hành trình khám phá Huế của bạn nhé!

====

NHÀ HÀNG CƠM MẮM CÔ RI - MỘT ĐỐI TÁC UY TÍN CỦA NEXTPAY!

>> Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcommamCoRi?mibextid=LQQJ4d

>> Địa chỉ: Nguyễn Thị Thanh (cuối đường Nguyễn Sinh Cung), Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế 


 
 
 
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.