Background

NEXTPAY x British Council - English Score: Chia sẻ nguồn lực chuyển đổi số và Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác hai bên

Sáng ngày 30/5/2023 vừa qua, Tập đoàn Chuyển đổi số NEXTPAY đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác cùng British Council - English Score. Lễ ký kết có sự tham dự của ông Nguyễn Hữu Tuất - Tổng giám đốc Tập đoàn NEXTPAY, ông Wilson Lieu – CEO học viện chuyển đổi số Next Academy và ông Elliot Homan - Giám đốc khu vực Châu Á của EnglishScore cùng đại diện các phòng, ban khác. 

Trong bối cảnh công nghệ phát triển, yêu cầu về khả năng ngoại ngữ đối với các ứng viên đang ngày được nâng lên. Hiểu rõ điều đó, ENGLISHSCORE và NextPay sẽ hợp tác cùng cung cấp một bài kiểm tra tiếng Anh để đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ của nhân viên hiện tại và ứng viên tuyển dụng, đảm bảo đạt được trình độ tiếng Anh đủ để làm việc tại tại tổ chức. Cũng tại buổi ký kết, đại diện hai bên đã thể hiện mong muốn hợp tác chia sẻ nguồn lực, khả năng và chuyên môn, mang lại hiệu quả cao hơn và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường. 

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp và là khởi đầu thuận lợi cho những hoạt động hợp tác sâu rộng nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực một cách toàn diện và tối ưu nhất!

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.