Background

MUA TRẢ GÓP TÊN MIỀN 0% TẠI MẮT BÃO, TẠI SAO KHÔNG?!

Công ty cổ phần Mắt Bão là nhà đăng ký tên miền đầu tiên của ICANN tại VN và luôn nằm trong top các đơn vị đăng ký tên miền VN, tên miền quốc tế uy tín nhất.

Tên miền là gì?

Tên miền tương tự như địa chỉ công ty của bạn, ngoài ra tên miền còn là thương hiệu trực tuyến của bạn. Sở hữu một tên miền sẽ giúp khách hàng của bạn tìm đến công ty của bạn thay vì của đối thủ. Mắt Bão sẽ giúp bạn tìm một tên miền phù hợp nhất.

Tên miền quan trọng như thế nào?

Đăng ký tên miền bảo hộ thương hiệu trên Internet trước khi có ý tưởng thành lập doanh nghiệp là việc làm cấp thiết, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng nhận thức đúng đắn vấn đề này và có “hành động” với thương hiệu của mình trên Internet. Tên miền là duy nhất, nguyên tắc để đăng ký tên miền là ai đăng ký trước được cấp trước. Nếu như các doanh nghiệp không chủ động đăng ký tên miền cho công ty mình thì việc tên miền thương hiệu của công ty rơi vào tay người khác hoặc công ty khác là điều khó tránh khỏi.

Chúng ta từng chứng kiến rất nhiều vụ mất tên miền thương hiệu của một số doanh nghiệp khi đã thành lập xong mới đi đăng ký và tá hỏa phát hiện một loạt các đuôi tên miền đã bị cá nhân hoặc tổ chức khác đăng ký trước, với mục đích bán lại để hưởng lợi từ chính chủ sở hữu thương hiệu, nếu chủ sở hữu thương hiệu có tiềm lực tài chính hoặc sản phẩm “có tiếng” thì cái giá phải mua lại tên miền có khi lên đến hàng tỉ đồng.

Vì thế hãy nhanh tay tìm đến các đơn vị cung cấp tên miền uy tín để đăng ký tên miền cho cá nhân, doanh nghiệp của bạn tránh những rắc rối không đáng có.

Đặc biệt đến với Mắt Bão, đối với các tên miền có giá trị bạn có thể sử dụng dễ dàng bằng cách sử dụng dịch vụ trả góp 0% qua MPOS.

Tham khảo đăng ký tên miền và trải nghiệm ưu đãi trả góp không lãi suất ngay tại

https://www.matbao.net


Đăng ký sử dụng MPOS ngay tại đây

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.