Background

MOBIFONE KHU VỰC 3 x NEXTPAY TRUNG TRUNG BỘ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC, MỞ RỘNG GIẢI PHÁP HÓA ĐƠN TOÀN TRÌNH

Ngày 25 tháng 3 vừa qua, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Dịch vụ MOBIFONE Khu vực 3 và Tập đoàn Chuyển đổi số NEXTPAY đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc cung cấp giải pháp hóa đơn toàn trình cho khách hàng.

Trong khuôn khổ lễ ký kết, MOBIFONE Khu vực 3 và NEXTPAY thỏa thuận sẽ cùng nhau triển khai giải pháp hóa đơn toàn trình, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản lý hóa đơn từ khâu xuất, in ấn, đến thanh toán nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho các doanh nghiệp và khách hàng. 

Sự hợp tác giữa NEXTPAY và MOBIFONE Khu vực 3 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý hóa đơn. Giải pháp hóa đơn toàn trình sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, mang đến trải nghiệm thanh toán tiện lợi cho khách hàng, và thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Trần Vinh – Giám đốc Công ty, đại diện MOBIFONE Khu vực 3, chia sẻ: “MOBIFONE Khu vực 3 luôn nỗ lực cung cấp các giải pháp viễn thông và công nghệ số tiên tiến cho khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác với NEXTPAY sẽ mang đến giải pháp hóa đơn điện tử toàn trình hiện đại và an toàn, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý hóa đơn, đặc biệt là đối với hóa đơn xăng dầu tại Việt Nam.”

Đại diện cho NEXTPAY, ông Trần Thanh Hải – Giám Đốc Vùng Trung Trung Bộ, cho biết: “NEXTPAY luôn tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp thanh toán và quản lý tài chính thông minh cho doanh nghiệp và khách hàng. Với sự hợp tác chiến lược cùng MOBIFONE Khu vực 3, NEXTPAY cam kết mang đến giải pháp hóa đơn toàn trình tiên tiến, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản lý hóa đơn và nâng cao trải nghiệm khách hàng.”

Lễ ký kết hợp tác giữa NEXTPAY và MOBIFONE Khu vực 3 là minh chứng cho sự cam kết của hai bên trong việc cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử tiên tiến, liền mạch, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam.

Về MOBIFONE Khu vực 3:

MOBIFONE Khu vực 3 là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ số hàng đầu Việt Nam. MOBIFONE Khu vực 3 cung cấp đa dạng các dịch vụ viễn thông, internet, truyền hình cáp, và dịch vụ công nghệ số. MOBIFONE Khu vực 3 cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Về NEXTPAY:

NEXTPAY là Tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thanh toán và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. NEXTPAY cung cấp đa dạng các giải pháp thanh toán trực tuyến, thanh toán qua mã QR, thanh toán thẻ ngân hàng, ví điện tử,... 

Suốt quá trình hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Chuyển đối số NEXTPAY luôn tập trung đa dạng hóa các hình thức thanh toán thông minh, sáng tạo nhằm đóng góp vào lợi ích chung của xã hội.

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.