Background

Lễ trao giải "Bùng nổ quà tặng cùng Visa và NEXTPAY" - Niềm vui nhân đôi

Sáng ngày 16/01/2024, tại văn phòng TP.HCM và văn phòng Hà Nội, Tập đoàn Chuyển Đổi Số NEXTPAY đã tổ chức Lễ trao giải cho các Quý đối tác may mắn trúng thưởng trong chương trình "Bùng nổ quà tặng cùng Visa và NEXTPAY".

Các Quý đối tác trúng thưởng đã được vinh danh và nhận những phần quà giá trị từ NEXTPAY và Visa trong không khí Lễ trao giải vui tươi, đầm ấm. Tại văn phòng Hà Nội, Đại diện NEXTPAY là ông Đỗ Văn Tú - Giám đốc Khu vực Châu thổ sông Hồngông Nguyễn Duy Mạnh Cường - Giám đốc Truyền thông & Marketing đã thay mặt đón chào các Quý đối tác trúng giải bao gồm Thời trang Yody, CTCP Giáo dục và đào tạo IMPAP Việt Nam, SURFACE VIỆT, OZEN HEALTH & BEAUTY, ELMICH, POSEIDON, HKD Lê Thanh Tùng và DOT GRID.

Tại Văn phòng TP.HCM, Lễ trao giải có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh – Giám đốc Phát triển Đối tác NEXTPAY cùng 8 khách mời đại diện đến từ các doanh nghiệp Đối tác là CellphoneS, COOKMIX, CITIGYM, Bạch Long Mobile, NAKED FOODS, Johnson Tteokbokki, Passio Coffee, L'usine.

Chuỗi Cửa hàng Điện tử Công nghệ CELLPHONES nhận Giải thưởng Chuyến Du lịch Hàn Quốc trị giá 50.000.000 đồng

CTCP Đầu tư và Phát triển Dịch vụ CITIGYM nhận Giải thưởng iPhone 15 Pro Max trị giá 35.000.000 đồng

HKD BẠCH LONG MOBILE nhận Giải Chuyến Du lịch Thái Lan trị giá 20.000.000 đồng

Chương trình "Bùng nổ quà tặng cùng Visa và NEXTPAY" diễn ra từ ngày 20/09/2023 đến ngày 20/12/2023, nhằm tri ân các Đối tác đã tin tưởng và sử dụng giải pháp thanh toán của NEXTPAY. Chương trình không chỉ mang đến cho các Đối tác của NEXTPAY cơ hội trải nghiệm du lịch tại Hàn Quốc, Thái Lan mà còn mang đến những giải thưởng khác vô cùng giá trị như iPhone 15 Pro Max 256 GB, voucher mua sắm,...

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện phía NEXTPAY đã gửi lời chúc mừng tới các Đối tác và chia sẻ các chương trình ý nghĩa như "Bùng nổ quà tặng cùng Visa và NEXTPAY" sẽ tiếp tục được tổ chức. Bên cạnh đó, NEXTPAY cam kết tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho các Đối tác những trải nghiệm tốt nhất.

Đối với các Đối tác trúng thưởng, chương trình "Bùng nổ quà tặng cùng Visa và NEXTPAY" không chỉ là cơ hội để nhận những phần quà giá trị, mà còn là niềm vui nhân đôi khi được vinh danh và ghi nhận những đóng góp của mình trên hành trình chuyển đổi số thanh toán.

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.