Background

Kinh doanh nội thất - Có vốn vẫn chưa đủ!!!

Trong 4 năm gần đây, một bí quyết bán hàng đang được lan truyền “ngầm” trong giới kinh doanh nội thất, giúp hàng nghìn cửa hàng tạo nên lợi thế cạnh tranh độc đáo. Buôn bán ngày càng “của khôn người khó” không đơn giản chuyện lựa sản phẩm, mà bạn cần bán cả "chất xám" nữa!

 

Ngoài câu chuyện về vốn, cửa hàng của bạn phải xoay sở những vấn đề gì?


Kinh nghiệm kinh doanh nội thất cho thấy để mở một cửa hàng nội thất số vốn có thể từ 100 triệu cho đến hàng tỉ đồng. Số vốn mà bạn đầu tư sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng, sự đa dạng của mặt hàng mà bạn kinh doanh. Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng dù am hiểu rõ về các sản phẩm nội thất, dễ dàng thuyết phục khách hàng quyết định 2-3, thậm chí 5-6 món đồ ngay thời điểm bán. Nhưng…. điều quan trọng nhất, nhiều khách hàng không đủ khả năng chi trả số tiền “khá lớn”, còn người bán nôn nóng chốt đơn và không hề muốn để vụt mất những đơn hàng “béo bở” như vậy?

 

Một vấn đề mà cửa hàng bạn đang phải đối mặt chính là những đối thủ cạnh tranh. Thị trường nội thất Việt Nam đang dần bão hòa với những thương hiệu lớn như Sofa Center hay Caza, chính điều này đòi hỏi các cửa hàng nội thất cần thêm “chất xám”, tạo lợi thế cạnh tranh bằng những giá trị gia tăng cho dịch vụ mà phải càng khác biệt, càng khó bắt trước.

 

Cuộc chiến kinh doanh nội thất, bắt kịp “hot trend” hoặc là đóng cửa!

 

Bạn đã mất 3 hay thậm chí 4 năm tìm kiếm một lợi thế cạnh tranh khác biệt, chẳng để bạn phải lãng phí thêm “một giây” nào nữa. Câu trả lời, công cụ đảm bảo một doanh thu bền vững mà cửa hàng bạn tìm kiếm bấy lâu nay chính là chương trình bán hàng trả góp 0% lãi suất cung cấp bởi công ty Cổ phần Công nghệ MPOS Việt Nam.
 

Một thực trạng hiện nay là nhiều khách hàng đã quá quen, thậm chí nghi ngờ bởi một số hình thức bán hàng trả góp trá hình hiện nay. Vì vậy, thời điểm cửa hàng của bạn mang tới giải pháp uy tín được cung cấp bởi MPOS.VN và 12 ngân hàng uy tín nhất, không chỉ tạo lòng tin lớn tới khách hàng, mà việc tăng doanh cũng trở nên dễ dàng sau vài ngày tham gia.

 

Giải quyết mọi vấn đề của người bán - Làm hài lòng tuyệt đối người mua

 

Mua hàng trả góp giúp cho khách hàng của bạn mua sắm những sản phẩm nội thất cao cấp dù năng lực tài chính bị giới hạn. Ngoài việc lãi suất 0% được áp dụng, người mua có thể mua trước trả dần trong thời gian 3, 6, 9 hoặc 12 tháng. Trong khi đó, số tiền thanh toán trả góp của khách hàng sẽ được chuyển ngay về tài khoản của người bán ngay sau khi giao dịch trả góp thành công.
 

Ngoài ra, mPoS luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ miễn phí các chiến dịch Marketing hiệu quả nhất, nâng cao thương hiệu cũng như cải thiện doanh thu từng ngày của cửa hàng. Đặc biệt, bạn có cơ hội tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng, chính là những chủ thẻ của 12 ngân hàng uy tín trong chuyên mục MPOS Giftbox.

Theo thống kê của mPOS.vn, các cửa hàng nội thất như Kensofa.vn, zSofa.vn, Nội thất Xinh, Mitssy … khi tham gia chương trình trả góp 0%, doanh số doanh giao dịch quẹt thẻ tăng 30% so với trước đó.

 

Cam kết đồng hành trọn đời cùng sự phát triển của cửa hàng bạn
 

Bạn bận rộn với những chiến lược phát triển kinh doanh của cửa hàng, nên tiếp cận giải pháp kinh doanh hiệu quả này khiến bạn hơi lo lắng? Thấu hiểu điều đó, MPOS đã phát triển một quy trình nhanh chóng và tiện lợi cho bạn. Khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ website, thực hiện một vài thao tác đơn giản là sẽ được hỗ trợ tận tình. Nếu bạn gặp khó khăn trong khi tiếp cận với chương trình, mPos với đội ngũ những chuyên viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, sẽ ghé tận cửa hàng để tư vấn cho bạn và khách hàng.  

 

Để tìm hiểu thêm thông tin cụ thể và đăng ký tham dự chương trình trả góp với lãi suất 0%, mời quý khách hàng truy cập tại đây.

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.