Background

Kids Plaza hợp tác với mPoS triển khai chương trình trả góp 0% trên toàn quốc

8 năm xây dựng và phát triển, cùng 74 siêu thị trên toàn quốc cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, Kids Plaza là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ năng động trên khắp Việt Nam. Sự hợp tác giữa Kids Plaza và mPoS – giải pháp thanh toán thẻ hiện đại được xem là bước đi lớn giúp doanh nghiệp mở rộng cơ hội kinh doanh và tối ưu hoá quyền lợi cho khách hàng.

Ngày 7/4/2017 vừa qua, tại Hà Nội, Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Kids Plaza và Công ty cổ phần Công nghệ mPoS Việt Nam chính thức ký kết hợp đồng hợp tác trả góp 0% cho những chủ thẻ tín dụng. Hợp tác giữa Kids Plaza và mPoS mang lại những giải pháp mới về thanh toán cho khách hàng với nhiều lợi ích thiết thực, phù hợp với xu thế phát triển trong thời đại mới.

Theo đó, mPoS sẽ cung cấp dịch vụ thanh toán 0% với lãi suất 0 đồng khi khách hàng mua sắm tại Kids Plaza cho những chủ thẻ tín dụng của 9 ngân hàng uy tín: VIB, Techcombank, Saccombank, ANZ, Eximbank, HSBC, Shinhan, Maritime Bank, VPBank. Với hệ thống lớn các ngân hàng liên kết, mPoS cam kết mang lại dịch vụ thanh toán tiện ích đến đông đảo khách hàng của Kids Plaza trên toàn quốc.

 

Triển khai hệ thống thanh toán mPoS.vn cho nhân viên Kids Plaza

 

Kids Plaza là hệ thống bán lẻ mẹ và bé đầu tiên tại Việt Nam cho triển khai hình thức trả góp 0% giúp các ông bố bà mẹ giảm bớt nỗi lo về tài chính khi có con. Kids Plaza sẽ áp dụng 2 hình thức trả góp như sau:

  • Trả góp 0% dành cho những sản phẩm phân phối độc quyền và các sản phẩm thuộc Thương hiệu riêng (Kiza, Mamago, Mother-V). Kids Plaza sẽ chịu toàn bộ phí quẹt thẻ và phí chuyển đổi trả góp.
  • Trả góp thông thường áp dụng đối với tất cả các sản phẩm còn lại. Kids Plaza sẽ chịu phí quẹt thẻ và khách hàng chịu phí chuyển đổi.

Hợp tác giữa Kids Plaza và mPoS được dựa trên cơ sở khai thác tốt tiềm năng hiện có và phát huy lợi thế của mỗi bên, từ đó cung cấp tới khách hàng lợi ích về những giải pháp thanh toán hiệu quả.

Kidsplaza – hệ thống siêu thị mẹ và bé “Bé an toàn – Mẹ an tâm”

 

Truy cập website www.kidsplaza.vn hoặc liên hệ qua hotline đặt hàng miễn phí 18006608 để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ mua sắm cho mẹ và bé an toàn với chi phí vô cùng hợp lý.

 

 

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.