Background

Khuyến mãi duy nhất trong năm từ Nha khoa Dental House dành tặng 99 voucher với 04 ưu đãi hấp dẫn, giảm tới 50% cấy ghép Implant nhập ngoại

 

Chương trình ưu đãi giảm tới 50% cho dịch vụ cấy ghép Implant nhập ngoại tại Nha khoa Dental House

 

Ưu phiền suốt nhiều năm vì hàm răng thiếu thẩm mỹ?

Song song cùng cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp nhằm thay đổi ngoại hình của giới trẻ và những người có tuổi trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Con người sinh ra vốn không được lựa chọn sẽ có một hàm răng xấu hay đẹp. Nhiều người không may mắn khi sở hữu một hàm răng lộn xộn, hay thiếu trắng sáng, ngày ngày phải chịu đau đớn.Tuy nhiên, bạn có thể quyết định thay đổi hằng ngày tự tin vui vẻ với hàm răng khỏe đẹp, hay tự ti ngại ra đường bởi hàm răng xấu xí.

 

Bạn có quyền tự quyết định sẽ sở hữu một nụ cười khỏe đẹp hay xấu xí

Với sự phát triển vượt trội của các dịch vụ nha khoa, các căn bệnh hay các khiếm khuyết về răng miệng mà chúng ta đang mắc phải đều có thể được giải quyết một cách nhanh chóng. Đặc biệt, với nha khoa thẩm mỹ, một xu hướng làm đẹp “hot” nhất trong năm 2017, bạn sẽ dễ dàng trở nên tràn đầy năng lượng trong cuộc sống lẫn công việc với một hàm răng đẹp và nụ cười hoàn hảo.

 

Cùng Nha khoa Dental House thay đổi cuộc sống với 04 ưu đãi HẤP DẪN mọi khách hàng khó tính

Nha khoa Dental House mang tới 03 khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng thân thiết

Cơ hội trải nghiệm dịch vụ Cấy ghép Implant giảm tới 50% chỉ còn 9.900.000 VND

Công ty Cổ phần Công nghệ MPOS hợp tác cùng Nha khoa Dental House triển khai chương trình ưu đãi độc quyền trong năm 2017 dành tặng khách hàng 04 ưu đãi tuyệt vời:

Lấy cao răng miễn phí

Tẩy trắng răng giảm giá 50% chỉ còn 799.000 đồng ngay tại nhà

Cấy ghép Implant nhập ngoại chỉ còn 9.990.000 đồng

Trả góp 0% đối với dịch vụ niềng răng và răng sứ thẩm mỹ qua MPOS

Thẻ quà tặng áp dụng từ ngày 01/08-30/09/2017

 

Nha khoa Dental House - Thương hiệu nha khoa số 1 tại Hà Nội

Lắng nghe những khó khăn về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ, Nha khoa Dental House luôn tận tâm mang tới cho bạn sự chăm sóc răng miệng chuẩn hàng đầu cả nước.

Đội ngũ y bác sỹ của Nha khoa Dental House giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp chính quy trường đại học Y Hà Nội

Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp chính quy trường đại học Y Hà Nội và các khóa học đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt, Dental House cam kết tư vấn tận tâm, chu đáo, chất lượng và thẩm mỹ để tìm ra những giải pháp điều trị hiệu quả và lộ trình điều trị phù hợp nhất cho bạn.

 

Sở hữu hệ thống phòng khám đẳng cấp quốc tế cùng với chi phí điều trị và thăm khám vô cùng hợp lý, Dental House được tin tưởng là địa chỉ vàng của mọi khách hàng khi quyết định điều trị hàm răng của mình.

Khi tới Nha khoa Dental House, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình Trả góp lãi suất 0% cho bất kỳ gói dịch vụ nha khoa chất lượng từ 3.000.000 đồng trở lên. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ tới Hotline: 0901.75.79.98

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.