Background

Hệ thống Bách Khoa Computer hợp tác với MPOS.VN trong chương trình trả góp 0%

Với bề dày hơn 20 năm hoạt động, 85 chi nhánh, cửa hàng bán lẻ trên khắp ba miền đất nước và tiếp tục mở rộng, Bách Khoa Computer (BKC) đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong chuỗi hệ thống siêu thị công nghệ số và chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng.

Kẻ tiên phong trong thị trường số

Được thành lập vào tháng 5/1997, từ một cửa hàng vỏn vẹn 4m2, sau hai thập kỉ xây dựng và phát triển, BKC đã trở thành một doanh nghiệp có tên tuổi trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và bán lẻ các thiết bị công nghệ số với hơn 85 chi nhánh đang hoạt động trên cả nước. Tổng số cán bộ nhân viên xấp xỉ 1.000 người, bao gồm đội ngũ các kỹ sư và kỹ thuật viên trẻ năng động, có năng lực chuyên môn cao, tận tâm với công việc. BKC không chỉ cung cấp các sản phẩm công nghệ - thông tin có chất lượng cao với giá thành hợp lý, mà còn đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi tin cậy. 

BKC – “ông lớn” trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và bán lẻ các thiết bị công nghệ số

Bước chuyển mình mạnh mẽ của BKC bắt đầu từ năm 2008, khi BKC quyết định chuyển đổi mô hình từ bán buôn sang mở chuỗi showroom bán lẻ các mặt hàng laptop, điện thoại di động, sản phẩm giải trí số, thiết bị lưu trữ… có thương hiệu trên thế giới. Trao đổi về vấn đề này, Ông Phạm Tuấn Đạt – Giám đốc đại diện BKC Miền Bắc cho biết: “Việc nắm bắt đúng xu thế của thị trường cũng như định hướng phát triển của nền kinh tế nói chung đóng vai trò then chốt trong chiến lược của một doanh nghiệp. BKC luôn đón đầu và nắm bắt tốt nhu cầu của khách hàng để thực hiện những mục tiêu Công ty đề ra.”

Coi khách hàng là nhân tố quyết định cho sự tồn tại và phát triển, trong mọi hoàn cảnh, BKC luôn cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao nhất để làm hài lòng khách hàng. "Bán đúng giá - Phục vụ chu đáo”“Đến với Bách Khoa - Đến với niềm tin” đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của BKC trong suốt những năm qua.

Đột phá trong chinh phục thị trường và con người

Được vinh dự lọt vào top 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2010, và bứt phá mạnh mẽ lên vị trí trong top 500 doanh nghiệp lớn năm 2011, BKC là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong quá trình khắc phục khó khăn của nền kinh tế trong nước và thế giới. Năm 2017, BKC là một trong những “ông lớn” chiếm lĩnh thị phần sản phẩm công nghệ số trong các trung tâm thương mại hàng đầu như Big C, Lotte Mart, … và trung tâm các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, …

Ngày hội hiến máu nhân đạo của BKC

Không chỉ nỗ lực phát triển kinh doanh, BKC còn luôn quan tâm tới trách nhiệm xã hội. Ông Đạt cho rằng: Trách nhiệm xã hội không chỉ đơn thuần là làm từ thiện mà cao hơn nó còn là trách nhiệm với cộng đồng và thể hiện tính nhân văn”. Hàng năm, BKC luôn chung tay với cả nước đóng góp ủng hộ quỹ vì người nghèo, những vùng bị thiên tai, lũ lụt cũng như tích cực tham gia các hoạt động, phong trào mang tính nhân đạo.

Với phương châm “Chung tay, chung sức cùng phát triển”, BKC luôn tạo cơ hội cho các bạn trẻ được làm việc và học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp của mình. Đặc biệt, chính sách ưu tiên người khuyết tật trong tuyển dụng của BKC đã mang lại cơ hội làm việc mơ ước cho những người không may có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng

 

Trong những năm gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy tính, điện thoại cao cấp, BKC đã tập trung phát triển mạnh dịch vụ trả góp laptop, điện thoại. Sự kết hợp giữa BKC và MPOS.VN đã giúp khách hàng có cơ hội sử dụng dịch vụ trả góp lãi suất 0% đối với chủ thẻ tín dụng từ hơn 12 ngân hàng lớn trên cả nước.

BKC kết hợp cùng MPOS.VN triển khai chương trình trả góp lãi suất 0%

Với thủ tục đơn giản và hỗ trợ nhanh chóng từ MPOS.VN, khách hàng của BKC chỉ cần thanh toán 1 phần giá trị khi quẹt thẻ và sử dụng ngay sản phẩm thay vì phải chờ đợi và tiết kiệm trong thời gian dài như hình thức mua hàng truyền thống.

Người dùng có thể vào website: bkc.vn để cập nhật chi tiết thông tin sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi và những chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bách Khoa Computer – Hệ thống siêu thị công nghệ điện tử với hơn 85 chi nhánh trên toàn quốc

Trụ sở chính: 159 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline:

  • 1900.66.36 - 1
  • 01233.777.111

Website: http://www.bkc.vn/

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.