Background

Điều kiện kinh tế chưa đủ, làm sao để theo đuổi đam mê đồng hồ?

Trong thế giới phụ kiện nam đa dạng phong cách, đồng hồ luôn là vật phẩm được cánh mày râu ưu ái dành hẳn cho một địa vị bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, thực tế rằng, không phải bất cứ ai cũng có điều kiện để sở hữu ngay lập tức những chiếc đồng hồ cao cấp giá vài nghìn USD trở lên. Khi điều kiện kinh tế chưa đủ, làm thế nào để theo đuổi đam mê sở hữu những vòng tròn thời gian đầy ma lực này?

Quy tắc đầu tiên trong giới đồng hồ, nếu bạn không đủ tiền mua một chiếc Rolex giá 10,000 USD thì cũng không nên mua hàng nhái. Những chiếc đồng hồ này thường có hình thức không đẹp mắt do sai lệch kích thước, sử dụng vàng giả hay đá nhựa nạm. Hãy thử bắt đầu bộ sưu tập của mình bằng các mẫu giá rẻ hoặc đã từng qua sử dụng.

Lựa chọn đồng hồ giá rẻ và tầm trung

Nếu bạn muốn tìm một chiếc đồng hồ có giá trị phải chăng, điều đầu tiên cần làm là tránh xa những chiếc đồng hồ sử dụng chất liệu giả vàng hay giả bạch kim do chúng dễ bị chuyển màu theo thời gian. Hướng sự quan tâm tới các mẫu làm bằng kim loại như sắt, nhựa cao cấp hay các vật liệu composite (vật liệu tổng hợp), bạn chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho riêng mình.

Nếu là lần đầu tiên chọn mua đồng hồ, hãy bắt đầu với vẻ đẹp nam tính cổ điển của kim loại

 

Điều thứ hai cần chú ý đó là dây đeo của đồng hồ. Bạn nên tránh lựa chọn những loại dây da do chúng dễ có chất lượng kém và xấu đi chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Lựa chọn các dòng đồng hồ với dây bằng vải, sắt hay nhựa, cao su, chắc chắn chúng sẽ giữ trọn được vẻ bề ngoài “bóng bẩy” dù sử dụng trong thời gian dài.

Điều cuối cùng cần chú ý đó là chiếc đồng hồ này phải hoạt động tốt, đặc biệt đối với hàng cũ đã qua sử dụng. Máy quartz (đồng hồ chạy pin hay còn gọi là đồng hồ thạch anh) là sự lựa chọn an toàn nhất dành cho đồng hồ ở phân khúc giá rẻ. Dòng máy này đo thời gian thông qua các dao động liên tục của miếng thạch anh khi có dòng điện chạy qua. Do dao động đều của thạch anh rất ổn định, nên các máy quartz vô cùng chính xác khi dùng để đo giờ. Và dòng đồng hồ thạch anh sản xuất tại Nhật Bản như Casio, Seiko, … thường nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của những người mới bước chân vào thế giới đồng hồ do độ bền ổn định và mẫu mã đa dạng.

Trả góp đồng hồ cao cấp với 0% lãi suất

Nếu như bạn lỡ phải lòng một chiếc đồng hồ cao cấp, bạn vẫn hoàn toàn có cơ hội sở hữu chúng ngay lập tức mà không phải “mòn mỏi” tiết kiệm thông qua việc mua trả góp. Dù là phương thức quen thuộc tại các trung tâm mua sắm sản phẩm công nghệ, hình thức kinh doanh này mới chỉ được áp dụng tại một số địa chỉ uy tín trong giới “buôn thời gian”. Do vậy, những tín đồ đồng hồ cần cẩn thận và khôn ngoan khi đưa ra sự lựa chọn của mình.

 

TimeLux tối ưu hoá quyền lợi khách hàng khi cùng MPOS.VN triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất

 

Bắt tay cùng MPOS.VN – giải pháp thanh toán thẻ và quản lý tài chính trên nền tảng di động, TimeLux 1968 là một trong những “ông lớn” đầu tiên tiên phong thực hiện chương trình mua đồng hồ trả góp 0% lãi suất, liên kết cùng 8 ngân hàng lớn nhất toàn quốc. Sau khi mua hàng thành công, số tiền chủ thẻ tín dụng phải thanh toán cho ngân hàng được chia ra hàng tháng theo kỳ hạn từ 3 tháng cho đến 1 năm và không phải trả bất kỳ lãi suất nào (0%).

Sở hữu trên tay một chiếc đồng hồ cao cấp cũng giống như một thông điệp nhắc nhở những người xung quanh về địa vị của chủ nhân, đặc biệt là trong những cuộc gặp mặt mang tính chất công việc. Đi đường tắt để hiện thực hoá ước mơ làm chủ những “vòng tròn thời gian” đẳng cấp, tại sao bạn lại không thử?

TIMELUX1968 - ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

Website: timelux1968.com
Địa chỉ: Số15 phố Nuyễn Ngọc Nai, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0979.83.8859 - 093.242.1618

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.