Background

ĐẾN VỚI MORII - BEAUTY & WELLNESS BY TD - THƯ GIÃN TRỌN VẸN, THANH TOÁN THẢ GA

Hiện nay, nhịp độ công việc gấp gáp cùng thói quen sử dụng máy tính, điện thoại liên tục trong nhiều giờ khiến chúng ta thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, kiệt sức, cổ vai đau mỏi khó chịu. Ngay lúc này, thứ bạn cần chính là những buổi thải độc và trị liệu tác động sâu vào các cơ và huyệt mạch trong cơ thể, từ cổ vai gáy, lưng, bắp chân, cánh tay,... Nếu đang tìm kiếm một cái tên xứng đáng để trải nghiệm tại Hà Nội, Morii - Beauty & Wellness by TD - một đối tác uy tín của NEXTPAY, chính là lựa chọn sẽ làm bạn hài lòng.

Sức tàn phá của đại dịch Covid-19 đã để lại bài học rõ ràng nhất về tầm quan trọng của việc nâng cao sức khỏe. Sức khỏe trở thành khoản đầu tư hàng đầu, đồng thời việc chăm sóc sức khỏe chủ động trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết. Giữa thời điểm đó, Morii - Beauty & Wellness by TD ra đời và nhanh chóng trở thành địa điểm yêu thích của những tín đồ làm đẹp có mong muốn chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh chăm sóc da, Morii - Beauty & Wellness by TD còn bảo dưỡng trị liệu từ thư giãn tới chuyên sâu như giảm cân, thải độc lưng, cổ vai gáy, thon gọn các vùng: bụng, đùi, bắp tay, vai,… không xâm lấn, không thuốc trà, tuyệt đối an toàn. Sau buổi trị liệu, nhiều khách hàng cho biết họ cảm thấy như “trút được gánh nặng trên vai” nhờ giảm các cơn đau do căng cơ, nghẽn khí huyết.

Không hào nhoáng, xa hoa, Morii - Beauty & Wellness by TD tập trung mang đến cho khách hàng một không gian “chữa lành” ấm áp và gần gũi như ở nhà. Nội thất spa được thiết kế tinh tế, hiện đại, kết hợp với ánh sáng nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Tới Morii, khách hàng sẽ luôn được hỏi thăm, tư vấn kỹ càng, từ đó các chuyên viên sẽ tư vấn chính xác gói trị liệu phù hợp, giúp cải thiện vấn đề sức khỏe của khách hàng một cách hiệu quả và bền vững.

Chủ Spa Morii chia sẻ việc chỉ nhận tiền mặt đã gây ra nhiều bất tiện cho cả khách hàng và cửa hàng. Khách hàng nếu quên ví thì phải ra cây ATM để rút, gây mất thời gian và ảnh hưởng đến trải nghiệm của họ. Về phía cửa hàng, việc ghi chép thủ công và kiểm đếm tiền mặt cuối ca rất vất vả và dễ nhầm lẫn. Sau khi tham khảo, Morii - Beauty & Wellness by TD đã lựa chọn sử dụng thiết bị thanh toán không tiền mặt N31 của NEXTPAY. Thiết bị thanh toán toàn diện 3 trong 1 này hỗ trợ tất cả các hình thức phù hợp với nhu cầu của khách hàng: thanh toán thẻ ngân hàng, thanh toán mã QR, “chạm” Apple Pay,... Đặc biệt, Morii - Beauty & Wellness by TD còn lựa chọn hỗ trợ khách hàng trả góp 0% lãi suất qua hệ thống mPOS trên N31. Mọi giao dịch đều được lưu trữ chi tiết trên 1 hệ thống mPOS duy nhất, giúp Spa quản lý doanh thu nhanh gọn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Hãy đến Morii - Beauty & Wellness by TD ngay hôm nay để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và tận hưởng sự tiện lợi của dịch vụ thanh toán N31!

===========

MORII - BEAUTY & WELLNESS BY TD - MỘT ĐỐI TÁC UY TÍN CỦA NEXTPAY

♦️ Địa chỉ: Tầng 2, Số 35 phố Thợ Nhuộm, phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

♦️ Fanpage: https://www.facebook.com/MoriibyTD

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.