Background

CÁC KHOẢN NÊN TIÊU DÙNG BẰNG THẺ TÍN DỤNG

Hai nhiệm vụ mà bất kỳ ai cũng phải làm cho kế hoạch tài chính là: Làm sao để kiếm nhiều tiền và làm sao để tiêu tiền thông minh! Tạm bỏ qua cách mỗi người làm giàu, vậy thì tiêu tiền thông minh như thế nào, là khi chúng ta phải bỏ ra ít tiền hơn mà lợi ích không thay đổi, thậm chí hơn.

Mua sắm qua ngân hàng trực tuyến, qua thẻ ATM đặc biệt là thẻ tín dụng sẽ giúp chúng ta giải quyết bài toán này, đặc biệt cho những ai chưa biết tận dụng lợi ích của nó.

Sau đây là gợi ý về ckhoản chi tiêu mà chúng ta nên thanh toán bằng thẻ tín dụng thay cho tiền mặt: Thiết bị công nghệ, sản phẩm trả góp, đặt vé online và hóa đơn thường xuyên. Tiện lợi, được khuyến mãi, được miễn lãi suất 1 tháng là những điểm thấy được ngay.

Tất nhiên, tất cả những khoản này nên nằm trong khả năng tài chính của bạn.

1. Thiết bị điện tử, công nghệ

Sản phẩm: Hàng trăm thứ có thể sắp xếp vào nhóm này: Từ tai nghe, điện thoại, Tivi, điều hòa, xe máy tới các thiết bị công nghệ hỗ trợ học tập, phát triển kỹ năng bản thân...

Nhiều thẻ tín dụng được hoàn lại tiền khi chi tiêu, tích lũy điểm thưởng để đổi quà, tích dặm bay hay thậm chí trả góp 0% và nhiều ưu ái khác từ ngân hàng.

2. Sản phẩm trả góp 0%

Có hai cách tham gia chương trình trả góp của một cửa hàng: Vay tiền của công ty liên kết cửa hàng đó, hoặc trả góp bằng thẻ tín dụng. Nếu biết cách tận dụng 45 ngày miễn lãi của thẻ tín dụng, bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản lãi nào.

3. Đặt vé online

Mua sắm online cực kỳ tiện lợi, cho dù bạn mua một lần hay là tín đồ shopping online thường xuyên, trả bằng thẻ tín dụng vẫn là cách an toàn nhất

4. Các hóa đơn thường xuyên

Thanh toán các hóa đơn thường xuyên hàng tháng bằng thẻ tín dụng là một cách hợp lý hóa tài chính giúp bạn. Bằng cách này, mọi hóa đơn hàng tháng sẽ được thanh toán đúng hạn và điều duy nhất cần quan tâm cuối tháng là thanh toán lại cho ngân hàng số tiền đã dùng từ thẻ, một cách cải thiện điểm tín dụng nhanh chóng.

Thẻ tín dụng chi trước trả sau là công cụ thanh toán cần được sử dụng có trách nhiệm. Nghĩa là chi tiêu trong khả năng, trả đủ nợ, bảo mật thông tin thẻ và tận dụng ưu đãi để tiết kiệm.

Biết nên và không nên mua gì bằng thẻ tín dụng sẽ giúp bạn cân đối chi tiêu trong một thời gian dài, bạn có thể “kiếm thêm tiền” cho mỗi lần chi tiêu của mình.

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.