Background

CÁC CHỦ ĐỀ “NÓNG SỐT” TRONG HỘI THẢO TẠI ĐÀ NẴNG

Hội thảo TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BẰNG GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH THÔNG MINH tại Đà Nẵng diễn ra vào ngày 21/04 tới sẽ mang đến cho Quý doanh nghiệp những chủ đề thiết thực nhất, có thể áp dụng trong thực tiễn kinh doanh của cửa hàng.

- Cùng CEO MPOS Việt Nam khai thác “tất tần tật” về xu hướng thanh toán toàn cầu và nội địa cũng như tìm hiểu giải pháp tài chính thông minh tối ưu hóa việc tăng trưởng doanh thu cho cửa hàng của bạn!

- Ngoài ra, đại diện BePOS - Giải pháp quản lý bán hàng sẽ mang đến Hội thảo những kiến thức mới toanh về chủ đề “CÁC CHIẾN THUẬT ĐƯỢC CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP CHUỖI BÁN LẺ VÀ SPA Ở AUSTRALIA ÁP DỤNG ĐỂ TĂNG CAO HIỆU QUẢ”.

BePOS đang là phần mềm Quản lý các Điểm bán hàng trên iPad duy nhất tại Việt Nam, giải pháp này đã được phát triển và thành công tại Úc. Khi hoạt động ở thị trường Việt Nam, BePOS đã được điều chỉnh để phù hợp nhất với các ngành hàng trong nước.

Tham gia Hội thảo mang đến giá trị gì cho chủ doanh nghiệp?

* Nắm bắt bí quyết chốt sale thông qua việc áp dụng giải pháp tài chính thông minh toàn diện.

* Tìm được phương pháp quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả.

* Kết hợp cả 2 giá trị trên để mang về hiệu quả tăng trưởng doanh số tốt nhất.

Bạn quan tâm làm thế nào để thúc đẩy tăng doanh số khoa học và hiệu quả nhất?! Tham gia Hội thảo để tìm ra giải pháp ngay!

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

Hotline: 0964 253 223

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.