Background

Bảo hiểm ô tô - xe máy: Đảm bảo an toàn trên mọi hành trình của bạn

Là người điều khiển phương tiện giao thông như xe máy hay ô tô, bạn khó có thể lường trước những tai nạn giao thông có thể xảy ra gây thiệt hại về người và tài sản đối với người đi đường và chính bạn.

Tuy nhiên với những gói bảo hiểm chất lượng dành cho xe máy - ô tô, bạn sẽ bảo vệ toàn diện cho chính mình, chiếc xe và những người khác tham gia giao thông

 

Bảo hiểm ô tô - xe máy là gì?

Bảo hiểm xe máy - ô tô ra đời nhằm hỗ trợ bạn về mặt tài chính và pháp lý trong trường hợp xảy ra tai nạn, mất mát, trộm cắp hoặc thiệt hại về xe máy hoặc ô tô. Với bảo hiểm xe máy - ô tô, công ty cung cấp bảo hiểm cho bạn sẽ chịu một phần trách nhiệm về thương tích hay thiệt hại về người, tài sản của chính bạn hoặc bên thứ ba liên quan.

Với bảo hiểm xe máy - ô tô, Công ty bảo hiểm cho bạn sẽ chịu một phần trách nhiệm về thương tích hay thiệt hại về người hoặc tài sản.

Bảo hiểm xe máy, ô tô PVI - Phòng xa tránh họa gần

Là một trong 3 doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới lớn nhất thị trường, bảo hiểm PVI đã và đang dần chiếm trọn sự tin tưởng của mọi khách hàng. Bảo hiểm xe máy PVI​ là công cụ thiết thực giúp người tham gia bảo vệ bản thân và người khác, cũng như là chiếc xe của chính bạn. Thông thường, xe máy nhỏ gọn nên dễ bị đánh cắp, và nếu chẳng may chiếc xe của bạn bị đánh cắp, xác suất để tìm lại được dường như bằng không. Điều đáng quan tâm nữa là tỉ lệ xảy ra tai nạn xe máy cũng cao hơn so với các phương tiện khác. Theo số liệu mới đây của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong 8 tháng đầu năm 2017, toàn quốc xảy ra 12.775 vụ tai nạn giao thông, trong đó, phương tiện gây tai nạn chủ yếu vẫn là xe mô tô, xe máy chiếm 65%.

Giá trị của một chiếc ô tô trị giá từ vài trăm triệu cho đến vài tỉ đồng, tuy nhiên, số tiền đầu tư cho gói bảo hiểm ô tô PVI chỉ bằng một phần rất nhỏ giá trị của chiếc xe, nhưng lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và chiếc xe về cả mặt tài chính lẫn pháp lý. Hơn nữa, nếu lỡ gặp trường hợp tai nạn, số tiền bồi thường cho người bị hại cũng như tân trang lại chiếc xe của bạn, chắc chắn sẽ rất tốn kém, chưa tính tới trường hợp bị trộm cắp, phá hủy xe.

Mua bảo hiểm là tự bảo đảm an toàn cho bản thân bạn và phương tiện của bạn

Để phòng tránh những tình huống xấu có thể xảy ra, bạn nên mua bảo hiểm xe máy, ô tô để nhằm tự bảo hiểm cho bản thân bạn và chiếc xe. Đặc biệt với gói bảo hiểm ô tô, xe máy của công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI), hành trình trên mỗi cung đường của bạn sẽ được an toàn tuyệt đối, xử lý giúp bạn mọi tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

 

Bảo hiểm xe máy, ô tô của PVI - Đầu tư một lần bảo vệ trọn đời

Bảo hiểm PVI với uy tín, năng lực tài chính vững mạnh và vị thế nhà bảo hiểm số 1 thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm công nghiệp đã thể hiện vai trò của mình khi đối tác của rất nhiều Tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Samsung, Vietnam Airlines, Vinalines, Thaco...

PVI cung cấp gói bảo hiểm xe máy - ô tô dành cho người Việt nhằm đồng hành và giúp mỗi thông tin luôn vững tâm trên mọi hành trình cùng chiếc xe thân yêu. Cụ thể:

  • Bảo hiểm ô-tô

+ Bảo hiểm Bắt buộc TNDS của chủ xe ô-tô

+ Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hóa vận chuyển trên xe

+ Bảo hiểm Tai nạn cho lái xe và người ngồi trên xe ô-tô

+ Bảo hiểm Thiệt hại vật chất xe ô-tô

+ Bảo hiểm tự nguyện TNDS của chủ xe ô-tô

  • Bảo hiểm xe máy

+ Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe mô-tô

+ Bảo hiểm Tai nạn người ngồi trên xe mô-tô

 

Chi trả bảo hiểm PVI dễ dàng cùng trả góp lãi suất 0% của mPoS

Trong chuỗi chương trình hợp tác của Bảo hiểm PVI và công ty Cổ phần Công nghệ MPOS Việt Nam, mỗi khách hàng tham gia mua bảo hiểm xe máy - ô tô trở nên dễ dàng với cơ hội trả góp lãi suất 0%.

Mua bảo hiểm PVI - Trả góp 0% Lãi suất cùng mPoS.vn

Cụ thể, gói bảo hiểm sẽ được chia nhỏ theo hàng tháng chỉ với vài chục hay vài trăm nghìn đồng, với kỳ hạn trả góp lên tới 12 tháng. Những gói bảo hiểm PVI uy tín, năng lực và chất lượng hàng đấu Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng những chuyến đi của bạn và người thân.

 

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.