Background

Bạn có biết: Đã có thể mua trả góp 0% ghế Massage tại OKASA?!

Thương hiệu ghế Massage OKASA đã triển khai chương trình trả góp 0% thông qua MPOS để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm của cửa hàng.

Sản phẩm có lợi cho sức khỏe

Để có một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo, ngoài các yếu tố ăn uống điều độ, ngủ đủ chất, thể thao rèn luyện thì chúng ta cần phải được massage để kích thích các hệ thần kinh, giúp thư giãn sâu, tinh thần minh mẫn, hỗ trợ tốt cho các khớp và hệ tuần hoàn.

Tuy nhiên với nhịp sống hối hả hiện nay, chúng ta sẽ không có nhiều thời gian để đi đến các tiệm massage để chăm sóc sức khỏe, vì thế mang về một chiếc ghế massage vừa hiện đại vừa chất lượng có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

 

Giá cao không còn là rào cản

Đối các sản phẩm ghế massage nói chung, đặc biệt là sản phẩm chính hãng với các tính năng hiện đại nổi trội ở OKASA thì giá sản phẩm cũng ở mức giá trị tương đương.

Tuy nhiên, với chương trình trả góp 0% thông qua MPOSOKASA đang triển khai áp dụng, bạn không phải trả ngay toàn bộ số tiền mà có thể trả từ từ không kèm lãi suất, vừa giúp bạn sở hữu ngay ghế massage giá trị vừa giúp bạn chủ động hơn trong tài chính của mình.

Nhân dịp 08/03 sắp tới, nếu bạn đang có ý định chọn một món quà ý nghĩa và có giá trị cho những người phụ nữ mà mình yêu thương thì chiếc ghế massage OKASA hiện đại - có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT - chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời!

Đến tham khảo sản phẩm OKASA và được tư vấn tại: Số 125 Vũ Tông Phan - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.