Background

ĂN UỐNG TƯNG BỪNG - MỪNG KỲ NGHỈ LỄ CÙNG MATJOY TOKBOKKI BUFFET & N31

Ẩm thực Hàn Quốc hiện nay đã trở thành một trào lưu khiến thực khách Việt vô cùng yêu thích và thường xuyên tụ tập bạn bè để cùng nhau thưởng thức, đặc biệt vào những dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ. Chính vì vậy, Matjoy Tokbokki Buffet - chuỗi hệ thống nhà hàng chuyên về Buffet Tokbokki toàn quốc tại Việt Nam, nổi lên như một chân ái đối với giới trẻ tại Hà Nội với giá chỉ từ 139k ăn no thỏa thích.

Matjoy Tokbokki Buffet có không gian rộng rãi, ấm cúng cùng quầy line buffet đặt ngay giữa trung tâm của nhà hàng, giúp cho việc lấy đồ ăn được thuận tiện nhất. Xung quanh quầy line được bày trí bàn ghế, có các dạng bàn đơn, bàn đôi và bàn gia đình, hội nhóm nhằm hướng tới đa dạng tệp khách hàng. 

Thực đơn đa dạng và độc đáo là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hấp dẫn của Matjoy Buffet Tokbokki. Với Buffet 139k hoặc 208k, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng hơn 50 món ăn tại quầy line mà không cần phải chờ đợi hay xếp hàng: Tokbokki truyền thống với hương vị đậm đà, tokbokki khoai lang, tokbokki phô mai, mì, gimbap, rau và các món ăn kèm và tráng miệng,...
 

Nhằm tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Matjoy Buffet Tokbokki lựa chọn sử dụng thiết bị thanh toán N31 của NEXTPAY để đảm bảo tính liền mạch và tiết kiệm thời gian. Cửa hàng luôn muốn khách hàng thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích và được thanh toán theo cách mình muốn. Nhờ có N31, khách hàng khi tới trải nghiệm luôn tấm tắc khen ngợi vì có đa dạng phương thức thanh toán như chạm thẻ, chạm Apple Pay, quét mã QR,... Không chỉ vậy, mọi giao dịch thanh toán đều được tự động lưu trữ trên hệ thống của NEXTPAY, giúp cửa hàng đồng bộ trong quy trình đối soát và giảm thiểu nguy cơ thất thoát.

Kỳ nghỉ lễ đang đến gần rồi, rủ ngay hội bạn thân ghé Matjoy Tokbokki Buffet khám phá bữa tiệc buffet nhé!

====

MATJOY TOKBOKKI BUFFET - MỘT ĐỐI TÁC UY TÍN CỦA NEXTPAY

>> Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/matjoybuffet?mibextid=ZbWKwL

>> Địa chỉ: 142 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.