Background

TỦ GỖ CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI - NÂNG TẦM KHÔNG GIAN SỐNG

Một phòng ngủ hoàn hảo không thể thiếu sự xuất hiện của tủ áo - đồ nội thất quan trọng giúp căn phòng trở nên ngăn nắp. Đặc biệt, đây còn là sản phẩm làm nổi bật phong cách thiết kế cho không gian phòng ngủ của bạn hơn bao giờ hết! Muốn căn phòng trông ấm cúng và tiện nghi hơn, hãy đến với GỖTRANGTRÍ.VN - một trong những địa chỉ chuyên sản xuất và thiết kế nội thất gỗ chất lượng, bền đẹp.

Cùng mPOS khám phá ngay thôi nào!

GỖTRANGTRÍ.VN - Thương hiệu cung cấp nội thất gỗ uy tín hàng đầu Việt Nam

GỖTRANGTRÍ.VN hiện có 2 xưởng sản xuất, 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM với hơn 7000 sản phẩm gỗ đa dạng. Đến với GỖTRANGTRÍ.VN, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu tủ đựng quần áo phù hợp không gian sống của gia đình bởi thương hiệu sở hữu BST hàng mẫu vô cùng đồ sộ. Những thiết kế được ra đời mang lại sự mới lạ, vẻ đẹp nghệ thuật cao cho căn phòng của bạn thêm điểm nhấn, thu hút và nổi bật hơn. Bạn cũng có thể thoải mái điều chỉnh kích thước, lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình. Bằng sự linh hoạt trong thiết kế, GỖTRANGTRÍ.VN trao đến bạn chiếc “chìa khóa vạn năng” để mở ra không gian sống, làm việc theo đam mê và sáng tạo của riêng mình. Tham khảo BST tủ đựng quần áo tại đây: https://gotrangtri.vn/danh-muc/tu-go/tu-ao/

Với chất liệu chủ yếu là hàng sồi và gỗ MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp đã qua kiểm định chặt chẽ, các sản phẩm của GỖTRANGTRÍ.VN luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tối ưu như: độ cứng cao, chống được cong vênh, mối mọt,… Cùng với đó, đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ 24/7, tư vấn tận tình, phục vụ tận tâm, hứa hẹn mang lại những giá trị xứng đáng nhất cho khách hàng.

Đa dạng phương thức thanh toán qua mPOS

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, GỖTRANGTRÍ.VN kết hợp cùng mPOS đón đầu xu hướng khi triển khai các giải pháp thanh toán không tiền mặt. Đặc biệt, khi khách hàng thanh toán qua mPOS được trả góp 0% lãi suất, áp dụng với tất cả các sản phẩm tại cửa hàng. 

Ngoài ra, GỖTRANGTRÍ.VN và mPOS đồng bộ các tính năng nổi bật khác bao gồm: quẹt thẻ, quét QR-Code, tạo link thanh toán,... giúp người tiêu dùng thanh toán liền mạch và tiện lợi hơn!

Khám phá ngay GỖTRANGTRÍ.VN để trải nghiệm nội thất gỗ phù hợp với không gian sống nhà mình nhé! 

====

Gotrangtri.vn

>> Thông tin chi tiết: https://gotrangtri.vn/

>> Địa chỉ: Tầng 1 & 2, 137 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

>> Hotline: 0949256655

 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.