Background

NEXTPAY RA MẮT MINI SMARTPOS, NÂNG TẦM HOẠT ĐỘNG THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TẠI CỬA HÀNG

Những năm gần đây, máy POS hay còn gọi là máy chấp nhận thanh toán thẻ trở nên quen thuộc với nhiều người dân Việt. Không khó để bắt gặp hình ảnh khách hàng thanh toán qua máy POS từ các trung tâm thương mại lớn cho tới những cửa hàng tiện lợi nhỏ lẻ. Tuy nhiên, dưới tác động của COVID-19 và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, xu hướng thanh toán qua Mobile Banking, ví điện tử, hay trả góp 0%,... cũng trở nên phổ biến. Thực tế trên đòi hỏi nhu cầu về việc chuyển từ máy POS quẹt thẻ thông thường sang một thiết bị POS thông minh với đa dạng hình thức thanh toán. 

Để đáp ứng xu thế thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng, NEXTPAY - Công ty hàng đầu trong lĩnh vực fintech ở Việt Nam kết hợp với bốn ngân hàng lớn BIDV, VietinBank, Sacombank, Vietcombank tiếp tục trình làng Mini SmartPOS với nhiều tính năng thanh toán trong một máy POS nhỏ gọn.

Thiết bị Mini SmartPOS có thể thanh toán được tất cả các loại thẻ (bao gồm: thẻ từ, thẻ chip, thẻ contactless) và QR-Code hầu hết ngân hàng/ví điện tử phổ biến ở Việt Nam. Đặc biệt, nó còn được tích hợp sẵn tính năng trả góp 0% lãi suất của 29 ngân hàng cho phép cửa hàng có thể triển khai bán hàng trả góp 0% một cách nhanh chóng, tiện lợi cho các đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên. 

Ngoài tính năng thanh toán, Mini SmartPOS còn có thể sử dụng như một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android bình thường để tích hợp thêm phần mềm bán hàng, quản lý bán tạo một hệ sinh thái rộng lớn, liên kết cho người dùng.

Với thiết kế gọn nhẹ kết hợp với tính bảo mật cao, Mini SmartPOS mang trong mình sứ mệnh thay đổi công nghệ và thói quen sử dụng máy POS theo phương thức cũ nhưng vẫn mang tính di động cao. Thiết bị này phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh và có thể triển khai các ứng dụng cho nhiều ngành như bán lẻ, khách sạn, F&B, thực phẩm, đồ uống, vận tải... cho đến cả bệnh viện, hệ thống thanh toán công. 

Trong những năm qua, NEXTPAY là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển mạng lưới thanh toán không tiền mặt. Thông qua sự hợp tác gần 30 ngân hàng và tổ chức tài chính lớn, công ty đã triển khai hơn 100.000 thiết bị thanh toán ra thị trường và trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc phát triển các điểm chấp nhận thanh toán thẻ tại Việt Nam. 

NEXTPAY đặt mục tiêu sẽ phát triển 300.000 điểm chấp nhận thanh toán thẻ tại Việt Nam vào năm 2023. Mạng lưới điểm chấp nhận thanh toán mPOS của NEXTPAY đã có mặt tại 63 tỉnh thành phố trên cả nước, đóng góp 20% thị phần các điểm chấp nhận thanh toán tại Việt Nam, góp phần quan trọng vào chiến lược xã hội hoá không tiền mặt của Chính phủ.  Đây cũng là giải pháp thanh toán không tiền mặt đang được triển khai cho nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Thế Giới Di Động, Tiki, Vietnam Airlines, Bamboo Airlines, FLC Group…

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.