Background

mPOS ĐỒNG HÀNH BỆNH VIỆN AN THỊNH TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH KHÁM CHỮA BỆNH TRẢ GÓP 0%

Nhằm giúp khách hàng tiếp cận được các dịch vụ y tế khám chữa bệnh chuyên sâu và giảm bớt nỗi lo tài chính, Bệnh viện An Thịnh mới đây đã chính thức hợp tác cùng mPOS thực hiện chương trình "Trả góp lãi suất 0%" cho tất cả các dịch vụ tại bệnh viện.

Hãy cùng mPOS tìm hiểu chi tiết!

BỆNH VIỆN AN THỊNH NAY ĐÃ CÓ KHÁM CHỮA BỆNH TRẢ GÓP 0%

An Thịnh - một trong những bệnh viện tư nhân Sản phụ khoa nổi tiếng tại miền Bắc đã chính thức lựa chọn giải pháp thanh toán toàn diện mPOS. 

Từ nay khi tới với Bệnh viện An Thịnh, người bệnh sẽ không cần phải chuẩn bị tiền mặt bên mình, cũng không cần xếp hàng chờ thanh toán lâu vì chưa đầy 1 phút đã có thể thanh toán xong ngay. mPOS đa dạng các hình thức thanh toán từ quẹt thẻ (nội địa & quốc tế), quét mã QR-Code (ngân hàng, ví điện tử),... giao dịch chính xác đến từng đồng và an toàn tuyệt đối.

Thậm chí, với những khoản thanh toán từ 3 triệu đồng trở lên, người bệnh cũng có thể lựa chọn trả góp 0% với 4 lợi ích vượt trội:

- Hưởng lãi suất 0% khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán các dịch vụ khám chữa bệnh
- Giảm áp lực tài chính: Thay vì phải thanh toán cùng một lúc khoản tiền lớn, nay người bệnh có thể chia nhỏ số tiền cần trả theo tháng.
- Kỳ hạn linh hoạt, có thể kéo dài đến 24 tháng
- Không cần chứng minh tài chính, không cần trả trước.

Với điều kiện cực kỳ đơn giản: người bệnh chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 29 ngân hàng đang liên kết trả góp cùng mPOS.

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN AN THỊNH - BỆNH VIỆN UY TÍN CHO MỌI GIA ĐÌNH

Ra đời với sứ mệnh mang tới cho người dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh nay trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận, tiếp nhận khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi ngày. 

Với tổng diện tích tới hơn 4000 mét vuông, quy mô 10 tầng nổi và 1 tầng hầm, Bệnh viện Phụ Sản An Thịnh được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn 5 sao với hệ thống các khoa phòng được bố trí khoa học.

Đây cũng là nơi hội tụ của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ tên tuổi hàng đầu trong ngành Sản Phụ khoa. Và thực hiện điều trị thành công cho nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn; thực hiện theo dõi và quản lý thai kỳ cho hàng ngàn mẹ bầu; hỗ trợ hàng ngàn thai phụ “vượt cạn” thành công (trong đó có nhiều trường hợp mổ cũ nhiều lần, rau cài răng lược, ngôi ngang, thai sản bệnh lý,…); khám và điều trị hiệu quả các trường hợp bệnh lý phụ khoa,… 

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện An Thịnh có thể kể đến như:

- Thai sản và sinh con trọn gói
- Khám, chẩn đoán và điều trị vô sinh hiếm muộn
- Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
- Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)
- Kích thích buồng trứng và theo dõi nang noãn
- Tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân nam – nữ
- Tầm soát ung thư: Vú, cổ tử cung, Buồng trứng,…
- Khám và điều trị nội trú, ngoại trú:
- Các bệnh sỏi – tiết niệu: sỏi thận, sỏi bàng quang,…

Bằng việc sử dụng giải pháp thanh toán toàn diện mPOS, Bệnh viện An Thịnh không chỉ tối ưu được quy trình thanh toán mà còn mong muốn san sẻ gánh nặng tài chính để người bệnh có cơ hội tiếp cận với dịch vụ khám chữa cao cấp. 

Trả góp đơn giản, khám chữa bệnh nhẹ nhàng. Hãy đến ngay với Bệnh viện An Thịnh để được tư vấn chi tiết!

>> Thông tin chi tiết: https://benhvienanthinh.vn/
>> Địa chỉ: Số 496 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
>> Hotline: 09696 850 55 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.