Background

mPOS CHÍNH THỨC HỢP TÁC TRẢ GÓP 0% CÙNG LOTTE FINANCE

Từ ngày 26/05/2022, mPOS chính thức bắt tay cùng Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (Lotte Finance) triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất, tăng số ngân hàng và tổ chức tài chính liên kết trả góp với mPOS lên tới con số 30. 

Theo đó, chủ thẻ tín dụng Lotte Finance từ nay đã có thể thoải mái mua sắm trả góp 0% cho các đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên tại các cửa hàng đang sử dụng giải pháp thanh toán mPOS. 

Cùng mPOS tìm hiểu chi tiết!

VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC GIỮA mPOS VÀ LOTTE FINANCE

Chương trình trả góp 0% lãi suất qua mPOS áp dụng cho chủ thẻ tín dụng Lotte Finance khi mua sắm các sản phẩm, dịch vụ có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên. Số tiền trả góp hàng tháng sẽ bằng số tiền đăng ký trả góp ban đầu chia đều cho số tháng trả góp, căn cứ theo thời gian trả góp mà khách hàng đăng ký. 
Thủ tục trả góp đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vài phút mà không cần phải chứng minh tài chính hay chuẩn bị thêm giấy tờ rườm rà.

Dưới đây là một số lưu ý khi thực hiện trả góp thẻ tín dụng Lotte Finance tại cửa hàng sử dụng giải pháp thanh toán mPOS:

1. Các đầu BIN hỗ trợ trả góp: 403913, 470751, 483960, 483946 (lưu ý: Lotte Finance không hỗ trợ trả góp đối với dòng thẻ L.card  thuộc đầu BIN: 483946002, 483946003,483946004)

2. Kỳ hạn trả góp: 3, 6, 9, 12 tháng

3. Áp dụng cho đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên

4. Lotte Finance chỉ hỗ trợ chuyển trả góp với giao dịch chưa lên sao kê, ngày lên sao kê của Lotte Finance là ngày 1, 11, 21 hàng tháng 

5. Chủ thẻ Lotte Finance sau khi thực hiện trả góp tại cửa hàng/doanh nghiệp đối tác của mPOS không cần thực hiện thêm bất cứ thủ tục nào khác, mPOS sẽ liên hệ ngân hàng để chuyển đổi trả góp.

VỀ THẺ TÍN DỤNG LOTTE FINANCE

Thẻ tín dụng Lotte Finance là loại thẻ tín dụng được phát hành bởi Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam. Khi sở hữu thẻ tín dụng Lotte Finance khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng những dịch vụ tại Lotte cả trong và ngoài nước như: mua sắm, ăn uống, du lịch, giải trí… 

Ưu điểm nổi bật của thẻ tín dụng Lotte Finance

- Chính sách mở thẻ tín dụng đơn giản.
- Nhiều chương trình tích lũy và hoàn tiền khi chi tiêu tại LOTTE Hàn Quốc, áp dụng cho nhiều dòng thẻ khác nhau.
- Tính năng trả góp ưu việt và linh hoạt
- Hưởng được nhiều ưu đãi thành viên Lotte Members

Với chương trình liên kết cùng Lotte Finance, mPOS đã nâng số ngân hàng và tổ chức tài chính liên kết trả góp lên con số 30. Và con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ mở rộng thêm tập khách hàng tiềm năng cũng như góp phần thúc đẩy doanh thu vượt trội cho các cửa hàng/doanh nghiệp đang sử dụng giải pháp thanh toán mPOS.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ mPOS theo Tổng đài 1900 636488 hoặc hòm thư hotro@mpos.vn

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.