Background

mPOS CHÍNH THỨC BỔ SUNG TÍNH NĂNG TRẢ GÓP 0% BẰNG THẺ TÍN DỤNG HDBANK

Từ ngày 28/09/2021, mPOS chính thức hợp tác với Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất, tăng số ngân hàng liên kết trả góp với mPOS lên con số 28. Chương trình hợp tác cũng giúp cho chủ thẻ tín dụng HDBank có thêm hơn 100.000 địa chỉ mua sắm trả góp nhanh chóng, tiện lợi trên toàn quốc.

Hãy cùng mPOS tìm hiểu chi tiết về chương trình nhé!

VỀ CHƯƠNG TRÌNH TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT BẰNG THẺ TÍN DỤNG HDBANK

Chương trình trả góp 0% lãi suất qua mPOS áp dụng cho chủ thẻ tín dụng HDBank (Visa, Mastercard) khi mua sắm các sản phẩm, dịch vụ có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên. Số tiền trả góp hàng tháng sẽ bằng số tiền đăng ký trả góp ban đầu chia đều cho số tháng trả góp, căn cứ theo thời gian trả góp mà khách hàng đăng ký. 

Thủ tục trả góp cực kỳ đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vài phút mà không cần phải chứng minh tài chính hay chuẩn bị thêm giấy tờ rườm rà.

Dưới đây là một số lưu ý khi thực hiện trả góp thẻ tín dụng HDBank tại cửa hàng sử dụng giải pháp thanh toán mPOS:

1. Các đầu BIN hỗ trợ trả góp:

- MasterCard: 515131
- Visa: 498766, 498767, 462478, 416259

2. Kỳ hạn trả góp: 3, 6, 9, 12 tháng

3. Áp dụng cho đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên

4. HDBank chỉ hỗ trợ chuyển đổi trả góp với giao dịch thực hiện trước 5 ngày lên sao kê (Ngày sao kê của HDBank là ngày 15 hàng tháng).

5. Chủ thẻ HDBank sau khi thực hiện trả góp tại cửa hàng/doanh nghiệp đối tác của mPOS không cần thực hiện thêm bất cứ thủ tục nào khác, mPOS sẽ liên hệ ngân hàng để chuyển đổi trả góp.

VỀ THẺ TÍN DỤNG HDBANK

Thẻ tín dụng HDBank là thẻ “chi tiêu trước, trả tiền sau” do Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) liên kết với các thương hiệu quốc tế Visa, Mastercard phát hành nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán thay thế tiền mặt khi chi tiêu, mua sắm hàng hóa, dịch vụ.

Hiện nay, HDBank có rất nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng khách hàng:

- HDBank Vietjet Visa Platinum
- HDBank Vietjet Classic
- HDBank Best Friend Forever
- HDBank Visa Gold
- HDBank Flex Card
- HDBank Credit Mastercard
- HDBank Visa Classic

Ngoài các tính năng và tiện ích sẵn có của mỗi loại thẻ tín dụng thì chủ thẻ HDBank còn được tham gia chương trình chiết khấu thanh toán, ưu đãi hấp dẫn như:

- Ưu đãi hoàn tiền lên đến 50% (ưu đãi nổi bật của HDBank)
- Nhận khuyến mãi mỗi ngày đến 50%, sử dụng ưu đãi mọi lúc mọi nơi trong mọi lĩnh vực
- Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng HDbank còn được miễn lãi trong 45 ngày giúp gia tăng thêm thời gian chi tiêu và trả nợ.

Liên kết thêm HDBank đã nâng số ngân hàng liên kết trả góp với mPOS lên con số 28. Điều này thể hiện quyết tâm cũng như định hướng của mPOS trong việc trở thành giải pháp thanh toán toàn diện, đa dạng và tiện lợi nhất cho cả cửa hàng/doanh nghiệp và khách hàng.

Con số này dự kiến sẽ tăng thêm trong thời gian tới hứa hẹn sẽ mở rộng thêm tập khách hàng tiềm năng cũng như góp phần thúc đẩy doanh thu vượt trội cho các cửa hàng/doanh nghiệp đang sử dụng giải pháp thanh toán mPOS.

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.