Background

MOONG DECOR - THỔI HỒN VÀO KHÔNG GIAN SỐNG

Nhà là nguồn cảm hứng sống, hầu hết các gia chủ ngày nay đều chú trọng vào bày trí nội thất với mong muốn căn nhà sẽ trở nên ấm cúng, thoải mái và gắn kết mọi người trong gia đình hơn.

Louis Kahn - kiến trúc sư lừng danh thế giới từng nói: “Mỗi vật dù nhỏ nhất cũng đều có những câu chuyện riêng…” Vì thế, để không gian ngôi nhà được đẹp và có hồn hơn, thể hiện rõ nét đặc trưng của từng phong cách thiết kế thì việc lựa chọn các phụ kiện, sản phẩm decor nội thất phù hợp là rất quan trọng.

Với việc chuyên phân phối tay nắm cửa/tay nắm tủ cao cấp song song với các phụ kiện trang trí độc đáo, có tính thẩm mỹ cao, Moong Decor - Đối tác của mPOS hiện đang là nhà cung cấp sản phẩm trang trí nội thất hàng đầu tại TP.HCM, được nhiều doanh nghiệp kiến trúc và thiết kế nội thất uy tín lựa chọn.

Hãy cùng mPOS tìm hiểu chi hơn nhé!

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ MOONG DECOR DÀNH CHO KHÁCH HÀNG THANH TOÁN QUA mPOS

Trong tháng 09 này, Moong Decor có chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn: GIẢM 10% cho khách mua tại cửa hàng và thanh toán qua mPOS. Cùng với đó là cơ hội nhận được chiết khấu từ 10-20% giá trị đơn hàng, tùy theo khối lượng.

Hãy đến Moong Decor và lựa chọn ngay các sản phẩm chất lượng để hoàn thiện bản thiết kế nội thất cùng các ưu đãi hấp dẫn nhé!

VỀ MOONG DECOR

Moong Decor là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện trang trí nội thất giúp các nhà tư vấn và thiết kế không gian sống hiện thực hóa ý tưởng, từ đó có thể kiến tạo không gian ngôi nhà dựa trên phong cách và cá tính thẩm mỹ riêng. Moong hướng khách hàng đến sự sang trọng, tinh tế, có sự chắc lọc giá trị giữa nghệ thuật và thực tiễn trong không gian sống.

SẢN PHẨM ĐANG PHÂN PHỐI

Tay nắm cửa, tay nắm tủ chất liệu đồng thau cao cấp là những sản phẩm trang trí nội thất chủ lực mà Moong Decor mang đến cho khách hàng. Với thiết kế sang trọng, tay nắm nhà Moong Decor đặc biệt phù hợp với các công trình villa, khách sạn, chung cư hạng sang. 

Ngoài ra, Moong còn phân phối các phụ kiện trang trí không gian nhà ở như tượng, lọ hoa, gối sofa, khung tranh, đèn thả tường, đèn bàn, đèn thả tường… với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo cùng giá thành cạnh tranh.

PHONG CÁCH NỘI THẤT

Moong Decor cung cấp các sản phẩm decor nội thất đa dạng phong cách như contemporary style (đương đại), tropical style (nhiệt đới) và mid-century modern (hiện đại). Nhìn chung,  những sản phẩm được sáng tạo bởi Moon luôn hướng tới vẻ đẹp tinh tế và sang trọng vượt thời gian.

ĐA DẠNG HÌNH THỨC THANH TOÁN, HỖ TRỢ TRẢ GÓP 0%

Để khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm và phụ kiện làm đẹp không gian ngôi nhà dễ dàng và tiện lợi hơn, Moong Decor đã phối hợp cùng mPOS triển khai các giải pháp thanh toán toàn diện tại cửa hàng, bao gồm: quẹt thẻ, quét QR code, tạo link thanh toán online. 

Với các hoá đơn có giá trị từ 3 triệu đồng, Moong cùng mPOS còn có chương trình hỗ trợ khách hàng trả góp 0% nhanh chóng qua thẻ tín dụng của 32 ngân hàng liên kết mà không cần thủ tục và thẩm định.

Hãy để Moong Decor giúp bạn thể hiện được trọn vẹn giá trị của không gian sống nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MOONG DECOR

> Website: https://moongdecor.com/

> Fanpage: https://www.facebook.com/moongdecor

> Hotline: 090.668.1547 - 034.567.7694

> Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM

 

 

 

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.