Background

LÊN ĐỜI MÁY TÍNH DỄ DÀNG, KHÔNG MÀNG VỀ GIÁ VỚI XUÂN VINH COMPUTER

 

Lên đời các sản phẩm máy tính sẽ không còn mang nhiều nỗi lo tài chính vì đã chương trình trả góp 0% lãi suất của mPOS tại Xuân Vinh Computer. Khách hàng không những được hưởng lãi suất 0% đến 24 tháng mà còn có thể rước máy về ngay mà không cần trả trước một đồng nào và không chứng minh tài chính.
 
Hãy cùng mPOS tìm hiểu ngay!

TẠI SAO LẠI LÀ XUÂN VINH COMPUTER?

Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ tại Đà Nẵng từ năm 2006 đến nay Xuân Vinh Computer đã trở thành hệ thống với 3 cửa hàng máy tính uy tín hàng đầu tại Miền Trung - Tây Nguyên. 

Đây là điểm đến tin cậy của khách hàng đam mê công nghệ cao, là nơi cung cấp các giải pháp phòng game hiệu quả, chất lượng đồng thời là nơi để quý khách hàng tìm kiếm những món hàng cao cấp, hàng độc, hàng lạ mà không nơi nào có ở Miền Trung.

Hiện nay, Xuân Vinh đang là đối tác của các thương hiệu IT hàng đầu thế giới như Intel, ASUS, Dell, Gigabyte, MSI... Các sản phẩm hàng đầu của Xuân Vinh có thể kể đến như: 

- Linh kiện máy tính, tản nhiệt, streaming, gaming gear
- Máy tính xách tay, máy tính để bàn, Nox, Workstation, Server
- Bàn - ghế Gaming, máy game Console - Tay cầm
- Loa, webcam, card âm thanh
- Máy in, scan, máy chiếu, mã vạch,...

Với phương châm "Khách hàng là thượng đế", Xuân Vinh Computer luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực đem đến sự hài lòng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình cùng những sản phẩm mới chính hãng, giá thành tốt nhất thị trường.

GIẢI PHÁP TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT TẠI XUÂN VINH COMPUTER

Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những siêu phẩm công nghệ, mới đây Xuân Vinh Computer đã chính thức hợp tác với mPOS triển khai giải pháp thanh toán toàn diện. Theo đó, khách hàng đến Xuân Vinh Computer ngay bây giờ đã có thể:

- Trả góp 0% lãi suất, kỳ hạn đến tận 24 tháng
- Không cần trả trước, không cần chứng minh tài chính
- Chỉ cần thẻ tín dụng của 1 trong 29 ngân hàng đang liên kết trả góp qua mPOS

Ngoài ra, với những khách hàng có nhu cầu thanh toán ngay cũng có thể quẹt thẻ (Napas, Visa, JCB, Mastercard, Amex,...) hay thanh toán mã QR-Code trực tiếp mà không cần phải mang theo tiền mặt bên mình. 

Trả góp 0% nhẹ nhàng, lên đời máy tính dễ dàng. Còn chần chừ gì mà không tới Xuân Vinh Computer để trải nghiệm ngay!

>> Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/xuanvinhcomputerhue

>> Website: http://xuanvinh.vn/

>> Địa chỉ: 62 Tô Hữu, Căn 33, TP Huế

>> Hotline: 0234.382.1199 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.