Background

CHỌN TRƯỜNG CHẤT LƯỢNG, VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI

Rabelais - nhà tư tưởng nhân văn nổi tiếng từng nói: “trẻ nhỏ không phải là một cái lọ hoa để bạn cố gắng đổ đầy, mà chúng là những ngọn lửa cần được thắp sáng”.

Có thể nói, bất kỳ đứa trẻ nào tới tuổi đi học đều cần có một ngôi trường chất lượng để ươm mầm tài năng, hoàn thiện bản thân và phát triển tốt các kỹ năng cho tương lai.

Trường Mầm non Quốc tế Little House với phương pháp giảng dạy sáng tạo, kết hợp giữa học kiến thức cùng nhiều hoạt động ngoại khóa giúp các em phát triển toàn diện trí thông minh, sáng tạo và thể chất, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có con từ 1-5 tuổi tại TP.HCM.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, Little House đang có nhiều ưu đãi dành cho phụ huynh khi đăng ký khoá học, hãy cùng mPOS tìm hiểu chi tiết nhé!

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ KHI THANH TOÁN QUA mPOS

Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại quận Tân Phú, Little House phối hợp cùng mPOS triển khi ưu đãi cực kì hấp dẫn cho phụ huynh:

- Giảm đến 1 triệu đồng cho phụ huynh đóng học phí 1 năm

- Giảm ngay 500K với phụ huynh đóng học phí theo từng học kỳ (mỗi học kỳ 3 tháng).

Ngoài ra, Little House còn có chương trình ưu đãi học phí nhân dịp đầu năm đến 25 triệu đồng:

- Giảm 10% học phí khi đăng ký cả năm (4 kỳ liên tiếp): ưu đãi đến 18 triệu đồng

- Giảm 50% phí nhập học và 50% phí cơ sở vật chất

Lưu ý: Áp dụng đến hết ngày 09/09/2022

Hãy nhanh tay alo ngay cho Little House đặt lịch sớm nhất để nhận ưu đãi nhé!

VỀ LITTLE HOUSE

Với phương châm: “Mỗi em bé là một cá thể riêng biệt và duy nhất”, Little House hiểu rằng mỗi bé đều có một tài năng thiên bẩm và tài năng đó sẽ được phát huy tối đa nếu được ươm mầm và nuôi dưỡng trong môi trường tốt.

Từ 1 - 5 tuổi là khoảng thời gian quan trọng nhất của trẻ nhỏ, là thời điểm mà trí thông minh, sự sáng tạo và thể chất thay đổi từng ngày. Little House xây dựng môi trường đạt chuẩn quốc tế từ cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy, hoạt động ngoại khóa, cho đến dinh dưỡng hằng ngày giúp các con không chỉ hoàn thiện về thể chất mà còn phát triển tư duy độc lập, hình nhân cách, tạo tiền đề vững chắc cho tương lai.

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

Với diện tích rộng gần 5.000m2, Little House là trường mầm non lớn nhất quận Tân Phú, được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại như:

- Hội trường rộng đến 600m2: nơi các con có thể tự do thể hiện bản thân mình và tỏa sáng qua các chương trình hùng biện tiếng Anh, biểu diễn thời trang, diễn kịch, kể chuyện, múa hát…

- Sở thú mini nuôi nhiều loài vật quen thuộc, các con được tự tay chăm sóc và tìm hiểu về giống loài thực tế 100% mà không phải thông qua hình ảnh.

- Vườn rau sạch rộng 100m2: cho các bé thực hành làm vườn, vun trồng những loại rau phổ biến trong gia đình. Các con sẽ được khám phá bản thân mình cùng thiên nhiên xanh mát.

Ngoài ra, Little House còn có bể bơi cho bé tập luyện mỗi ngày để rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống trong môi trường nước.

Với Little House, các con sẽ được chăm bẵm và tạo điều kiện phát triển toàn diện, tuổi thơ của con sẽ được ghi lại một cách đẹp nhất và giá trị nhất.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MỚI LẠ

Với quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, Little House luôn quan tâm đến mọi suy nghĩ, ý tưởng cảm xúc của trẻ. Kết quả và sự tiến bộ của trẻ giữ vai trò quan trọng cho việc định hướng chương trình chăm sóc, giảng dạy tại trường.

Để cho những năm tháng đầu đời của con là một hành trình đầy ý nghĩa, Little House xây dựng chương trình giáo dục riêng với phương pháp tiếp cận Reggio Emilia - dạy học theo dự án được lồng ghép trong mọi hoạt động đầy cảm hứng hàng ngày, kích thích trẻ chủ động tham gia, phát triển tốt nhất năng lực bản thân.

GIẢNG VIÊN CHẤT LƯỢNG CAO

Hiểu rằng trường mầm non là ngôi nhà thứ hai của trẻ nhỏ, Little House luôn chọn lọc kỹ càng đội ngũ giáo viên. Thầy cô tại trường đều là những người có khả năng sư phạm ở cả hai ngôn ngữ Anh - Việt, luôn lấy trẻ làm trọng tâm, yêu thương và truyền cảm hứng cho các con mỗi ngày. Riêng giáo viên chủ nhiệm, Little House bố trí 100% giáo viên nước ngoài để các con được giao tiếp hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh.

Bên cạnh các giáo viên đứng lớp, Little House còn có nhiều giáo viên chuyên dạy năng khiếu như bơi lội, yoga, hội hoạ, âm nhạc…

CUNG CẤP DINH DƯỠNG  HẰNG NGÀY

Bên cạnh việc cân bằng giữa học và chơi, Little House cũng rất chú trọng đến việc cung cấp dinh dưỡng hằng ngày cho các con. Trường phục vụ hầu hết các bữa ăn theo hình thức buffet với thực đơn phong phú, đa dạng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các con được tự do lựa chọn món ăn mình yêu thích, được trải nghiệm và hiểu hơn về giá trị của thức ăn.

CUNG CẤP TƯ LIỆU TRÊN LỚP CHO PHỤ HUYNH

Để phụ huynh có thể hiểu rõ hơn về những gì các con sẽ học ở trường, Little House thực hiện việc ghi hình các con 2 tuần/1 lần. Ba mẹ không chỉ được lưu lại khoảnh khắc của con cùng thầy cô mà còn theo sát được quá trình học tập và thay đổi của trẻ từng ngày. Ngoài ra, Little House luôn chào đón phụ huynh đến tham quan trường từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

TRANG BỊ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN HỌC PHÍ ĐA DẠNG

Nhằm tạo điều kiện thanh toán thuận lợi và dễ dàng hơn cho phụ huynh khi đóng học phí cho con, Little House đã phối hợp cùng mPOS triển khai giải pháp thanh toán toàn diện. Theo đó, khi đóng học phí, phụ huynh có thể lựa chọn hình thức thanh toán tiện lợi nhất cho mình như quẹt thẻ, quét QR Code, thanh toán từ xa qua link… Riêng các phụ huynh chưa sẵn sàng về tài chính ngay lúc đăng ký khoá học, Little House và mPOS còn hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng của 32 ngân hàng liên kết, giúp cho việc đến trường của trẻ không bị gián đoạn.

Với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, tin chắc rằng Little House sẽ là ngôi trường lý tưởng giúp các con có nền tảng vững chắc cho tương lai.

Hãy gọi cho Little House để đặt lịch tham quan trường và đăng ký khoá học với nhiều ưu đãi qua mPOS nhé!

Trường Mầm non Quốc tế Little House

>> Website: http://mylittlehouse.edu.vn/

>> Fanpage: https://www.facebook.com/Little-Houses-Pre-school-105764708840122

>> Hotline: 097 175 07 60

>> Địa chỉ: Số 337-345 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú,TP.HCM

 

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.