Background

Các Loại Máy POS Tính Tiền Cầm Tay Trên Thị Trường 2021

Máy POS tính tiền ra đời và trở thành thiết bị thanh toán không thể thiếu trong hoạt động quản lý kinh doanh. Do đó, ngày càng có nhiều loại máy POS xuất hiện trên thị trường với đa dạng chất lượng, tính năng và giá cả khác nhau. Điều này khiến cho không ít chủ kinh doanh không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với kinh tế cũng như mô hình kinh doanh của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các loại máy POS tính tiền cầm tay được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy POS tính tiền cầm tay là gì?

Máy POS tính tiền cầm tay là thiết bị POS tính tiền có chức năng thanh toán các hóa đơn dịch vụ, mua sắm,… thông qua hình thức thanh toán thẻ. Ngoài chức năng thanh toán thì máy còn được tích hợp với máy in để có thể in xuất hóa đơn cho khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc trong lòng bàn tay nên máy có thể đặt ở bất cứ đâu, không chiếm nhiều diện tích cũng như không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cửa hàng.

Ưu điểm của máy POS tính tiền cầm tay

Không phải tự nhiên mà máy POS tính tiền cầm tay trở thành cánh tay đắc lực của các cửa hàng. Vậy chiếc máy này có những ưu điểm gì đặc biệt?

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ gọn chính là lợi thế mà một chiếc máy POS cầm tay sở hữu. Thiết bị này được thiết kế gọn như một chiếc smartphone, đôi khi có một vài mẫu thiết kế nhỏ giống bao thuốc. Do đó, bạn có thể cầm trên tay và mang theo bất cứ đâu, phù hợp cho việc thanh toán linh hoạt mọi lúc, mọi nơi.

Đơn giản, dễ sử dụng

Bạn e ngại vì không giỏi về kĩ thuật hay công nghệ? Đừng lo lắng, máy POS cầm tay là thiết bị vô cùng dễ sử dụng. Chỉ mất vài phút là bạn có thể làm quen được với thiết bị này. Với máy tính tiền tích hợp này, bạn vừa có thể thanh toán, vừa có thể in hóa đơn hay xem báo cáo doanh thu dễ dàng.

Hình thức thanh toán đa dạng

Máy tính tiền cầm tay ngày càng được phát triển với nhiều hình thức thanh toán đa dạng hơn như thanh toán QR-code, thanh toán Contactless, thanh toán từ ví điện tử,…. Hay thanh toán hình thức quẹt thẻ với đa dạng các loại thẻ ATM, thẻ VISA,….

Thời gian giao dịch nhanh chóng, an toàn

Thanh toán trên máy POS vô cùng nhanh chóng, chỉ vài thao tác đơn giản như chưa đến 1 phút là giao dịch đã hoàn thành. Nhờ sự nhanh chóng như vậy mà hoạt động giao dịch diễn ra hiệu quả, tang sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Sở hữu máy POS tính tiền cầm tay, bạn sẽ giảm thiểu được những chi phí đầu tư đắt đỏ cho máy quản lý bán hàng, máy in hóa đơn,…. Các tính năng này giờ đây đều nằm trong thiết bị thanh toán cầm tay nhỏ gọn, tiện ích.

Các Loại Máy POS tính tiền cầm tay đang được ưa chuộng trên thị trường

Do nhu cầu người dùng tăng nên ngày càng có nhiều các loại máy POS tính tiền ra đời với các tính năng, chất lượng và giá cả khác nhau. Hiện có hai loại máy POS đang rất phổ biến và được nhiều cửa hàng đang sử dụng là máy POS do ngân hàng cấp và máy POS do tổ chức tài chính cung cấp.

Máy POS do ngân hàng cấp

Loại máy POS này không được bán trên thị trường mà do ngân hàng hỗ trợ cung cấp. Để sử dụng máy POS tính tiền này, bạn cần ra ngân hàng đăng kí xin cấp và làm hợp đồng. Tùy vào ngân hàng khác nhau sẽ có các điều kiện và quy trình khác nhau.Tuy nhiên, các điều kiện xét duyệt của ngân hàng khá khắt khe và thời gian chờ đợi cũng tốn thời gian. Bên cạnh đó, bạn cần phải đảm bảo cam kết doanh số hàng tháng với bên họ để đươc tiếp tục sử dụng máy POS. Điều này khiến các cửa hàng bị áp lực chạy doanh số và phụ thuộc khá nhiều, nhất là các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ như quán ăn, quán café, trà sữa,…

Máy POS do mPOS cung cấp

Đây là dòng sản phẩm máy POS do mPOS cung cấp. Với các lợi ích như:

  • Hình thức thanh toán đa dạng
  • Không yêu cầu điều kiện phức tạp
  • Không yêu cầu cam kết doanh thu
  • Không mất phí duy trì
  • Thủ tục xét duyệt hồ sơ và bàn giao máy nhanh chóng

Chắc hẳn đây sẽ là giải pháp giúp các cửa hàng có thể giải quyết được những vấn đề đang gặp phải.

Đăng kí tư vấn ngay:

Thông tin liên hệ

Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.